TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trong không gian phòng ngủ độc đáo

Gương trong không gian phòng ngủ độc đáo

Gương trang trí một phụ kiện không thể thiếu trong các thiết kế nội thất phổ biến ngày nay, tuy vậy chưa chắc cách bày trí lắp đặt gương bất kỳ chỗ nào cũng hợp lý và mang đến vẻ đẹp tốt nhất. Chính vì thế nếu muốn gương đẹp mà còn mang đến tài lộc và sức khỏe cho gia đình thì hãy xem bài viết sau để đưa ra nhận định tốt nhất trong cách trang trí nhé!

Không nên đặt gương trang trí chiếu thẳng vào trong đầu giường ngủ

Hầu như trong không gian phòng ngủ của các cặp vợ chồng đều có ít nhất là một tấm gương lớn giúp cho việc trang điểm và chỉnh chua quần áo là một việc rất cần thiết.

guong-trang-tri-phon...

Gương trang điểm trong phòng ngủ

Trong phong thủy, nếu bạn cố tình hay vô tình đặt gương trang trí ngay vị trí chiếu thẳng vào đầu giường thì sẽ dễ dàng dẫn đến những mâu thuẫn bất hòa trong mối của vợ chồng có thể dẫn đến việc thường xuyên tranh chấp và mâu thuẫn.

Mặt khác, các chuyên gia phong thủy còn cho rằng nguồn năng lượng âm có thể sẽ được sinh ra từ gương và phản chiếu trực tiếp lại hình ảnh trên giường ngủ và sẽ gây những điều không tốt.

guong-trang-tri-phon...

Không gian phòng ngủ hiện đại đầy ấn tượng.

Hãy nhớ một bước nhỏ sau để có thể dùng gương phòng ngủ mà không bị ảnh hưởng gì đến yếu tố phong thủy, bạn hãy che phủ lại gương hay gập gương lại trước khi đi ngủ, điều nghiêm trọng hơn nữa là không nên treo gương lên phía trần nhà.

Tốt nhất gương nên được treo ở vị trí hướng Đông Nam hay Đông Bắc bởi vì ở vị trí treo gương này thì sẽ có tác dụng giúp cho gia chủ làm ăn tấn tới, phát triển được sự nghiệp còn cải thiện được sức khỏe và giúp cho đường danh lợi ngày càng thịnh vượng.

guong-trang-tri-phon...

Thiết kế gương trang trí đẹp kích thước nhỏ xinh.

Việc trang trí gương phòng ngủ cũng không nên theo hướng Nam vì nó sẽ làm cho việc tương tác giữa các hướng với nhau đặc biệt tương tác với lửa, vì gương được xem như nước mà nước thì là một yếu tố kỵ với lửa.

Trong phong tủy cũng cho rằng, gương bàn trang điểm  cũng không được đặt tại vị trí đồi diện với cửa hay giường. Khi đặt gương thì không nên để đối diện với bàn làm việc. Nếu đặt gương trang trí ở những vị trí phản chiếu ở nơi làm việc sẽ có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp phát triển của bạn.

Hãy chú ý trang trí gương đẹp nơi có những hình ảnh từ thiên nhiên hay các hình vui nhộn việc này sẽ giúp ích rất nhiều cho nguồn năng lượng tốt trong phòng. Ngoài ra bạn có thể bài trí gương  những nơi có ánh sáng nhẹ nhàng tương đối tối để giúp cho việc tăng thêm ánh sáng cho nơi đó.

 

Related

0 ( 0 reviews)