TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí cho phòng ăn  thêm độc đáo

Gương trang trí cho phòng ăn  thêm độc đáo

Bạn có thể dùn gương để trang trí phòng khách trang trí phòng  ngủ, những không gian sinh hoạt chung như vậy thì tại sao không được trang trí gương ở phòng ăn nhỉ? Có phải đây cũng là sự thắc mắc của nhiều người đúng không. Có nhiều ý kiến cho rằng, treo gương trang trí ở phòng ăn nếu sai cách không đúng phong thuỷ sẽ ánh hưởng rất lớn đến tài vận nhà mình, vì thế nhiều người còn ngần ngại và chần chừ, dù rất muốn nhưng vẫn không dám dùng gương để trang trí phòng ăn. Mọi lo lắng của bạn sẽ tan biến ngay thôi nếu như bạn đọc bài chia sẻ này của More Home ngày hôm nay. More Home hôm nay sẽ mang đến cho bạn một vài mẫu gương để trang trí phòng ăn của mình, và qua bài chia sẻ này bạn cũng biết cách trang trí gương thế nào cho phù hợp, cùng xem nhé:


Thật là đáng tiếc nếu như phòng ăn của bạn không được trang trí của chiếc gương treo tường này. Nó rất đẹp đúng không ạ, làm sao có thể có chiếc gương đẹp thứ 2 như vậy chứ. Kiểu dáng độc đáo, chiếc khung gương từ kim loại trông rất ấn tượng đúng không ạ, Với việc treo gương lệch sang một bên đối với bàn ăn phòng ăn của bạn sẽ thật độc đáo và sang hơn rất nhiều khi không có sự hiện diện của chiếc gương này.

gương trang trí nội thất đẹp


Hay chiếc gương trang trí đẹp nà cũng rất đẹp đấy, bạn hãy thử treo chiếc gương này cho phòng ăn nhà mình ngay nào. Một chiếc gương có hình dạng bên ngoài giống như hai chú chim đang quấn lấy nhau theo hướng ngược nhau, chỉ có thể nhìn kỹ bạn mói có thể nhận ra sự độc đáo ở chếc gương này. Chiếc gương  này ngụ ý mong cho gia đình bạn có thêm nhiều sự gắn kết, và sự gắn kết ấy thể hiện ở những bữa cơm của gia đình. Chiếc gương này được đặt đối diện với bàn ăn mang đến cho bạn một sự thoải mái và thoáng mát.

gương trang trí nội thất đẹp


Còn chiếc gương trang trí nghệ thuật này cho bàn ăn thì sao. Bạn cảm giác gì khi nhìn thấy nó. Rất tốt đúng không ạ. Kiểu dáng đơn giản nhẹ nhàng làm cho phòng ăn của bạn thêm một cảm giác nhẹ nhàng. Treo gương ngang với bàn ăn sẽ mở ra thêm nhiều không gian cho phòng ăn nhà bạn.
 

gương trang trí nội thất đẹp

Lại thêm một chiếc gương dán tường được treo đối diện với bàn ăn, thế nhưng những gì nó mang lại cho phòng ăn nhà bạn hoàn toàn khác so với những gì chiếc gương lúc nảy đem đến. Một một chiếc gương tròn đơn giản vậy thôi thế những nó lại tạo cho phòng ăn của bạn một cảm giác dịu nhẹ và đầm ấm thân thuộc.

gương trang trí nội thất đẹp


Nếu như không đọc bài chia sẻ này thì thật là tiếc quá đúng không, bạn sẽ không biết trang trí gương trang trí cho phòng ăn thế nào, vì thế hãy dành chút thời gian rảnh rỗi của mình để làm cho ngôi nhà thêm đẹp nhé. 
 

Related

12.75 ( 4 reviews)