TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách chọn gương trang trí decor đẹp độc đáo trong phòng khách

Cách chọn gương trang trí decor đẹp độc đáo trong phòng khách

Gương treo tường là những món phụ kiện không thể thiếu trong bất cứ ngôi nhà nào. Chúng phục vụ cho nhu cầu sử dụng của con người, đồng thời góp phần hoàn thiện không gian sống. Những tấm gương trang trí decor có giá trị thẩm mỹ rất cao, chúng được đặt trong không gian góp phần hoàn thiện không gian sống.

Một căn phòng được bố trí gương treo tường sẽ trông như rộng ra vì tấm gương phản chiếu hình ảnh tạo ảo giá căn phòng nhân đôi. Không những thế, những tấm gương phản xạ ánh sáng mang đến một căn phòng sáng sủa và thông thoáng hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách lựa chọn và bố trí gương trong không gian sống nhằm phát huy tối đa công năng của những món phụ kiện nội thất này.

Cách chọn gương trang trí decor đẹp độc đáo trong phòng khách

Lựa chọn gương phù hợp với phong cách thiết kế

Lựa chọn gương nội thất đẹp  phải phù hợp với không gian và phong cách thiết kế nội thất. Không thể đặt một tấm gương hiện đại trong biệt thự cổ điển và ngược lại bố trí gương cổ điển trong nhà ở hiện đại. Những tấm gương nằm trong không gian không thuộc về chúng sẽ trở nên lạc lõng không những đánh mất giá trị thẩm mỹ vốn có của mình mà còn làm mất đi vẻ đẹp của không gian nội thất.

 

Chọn kích thước phù hợp với không gian

Gương treo tường có kích thước phải phù hợp với không gian. Những căn phòng nhỏ thì nên treo gương nho nhỏ xinh xinh còn những căn phòng lớn nên treo những tấm gương to bản. Kích thước gương phù hợp với kích thước phòng mang đến sự cân bằng cho không gian nội thất, tạo nên một vẻ đẹp tổng thể hài hòa.

Cách chọn gương trang trí decor đẹp độc đáo trong phòng khách

Bố trí gương decor ở vị trí thích hợp

Gương nội thất đẹp khi nó được treo đúng nơi đúng chỗ. Vì có khả năng phản chiếu ánh sáng nên bạn cần hạn chế bố trí gương đối diện với chỗ ngồi của mình vì ánh sáng phản chiếu gây chói mắt. Đồng thời, gương trong phòng ngủ phản chiếu hình ảnh trực diện với gường sẽ gây nên cảm giác ghê rợn, bất an.

Nên bố trí gương treo tường đối diện cửa sổ để phản chiếu hình ảnh thiên hiên và ánh sáng mặt trời bên ngoài, đồng thời tích tụ khí tốt mang đến sức khỏe và tiền tài cho gia chủ. Với những ngôi nhà ngắn thì nên đặt gương đối diện cửa chính ra vào sẽ tạo nên hiệu ứng mở rộng không gian, cải thiện nội thất căn nhà.

 

Related

16.00 ( 1 reviews)