TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Nhìn ngắm gương trang trí với kiểu dáng lạ mắt

Nhìn ngắm gương trang trí với kiểu dáng lạ mắt

Biết đến gương trang trí nhà như một trong những vật không thể nào không có trong mỗi ngôi nhà. Thế nhưng trong hình dung của bạn chắc có lẽ là những chiếc gương có kiểu dáng như là hình tròn, hình vuông hình chữ nhật rồi nào là những chiếc gương có khung gương đẹp. Tuy nhiên ngày hôm nay More Home mang đến cho bạn thêm những kiểu gương hoàn toàn mới, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Những kiểu gương với những cảnh vật khác nhau, những tạo hình khác nhau. Với những kiểu gương này bạn sẽ không cần phải mua thêm trang phong cảnh hay là bất cứ thứ gì khác để trang trí ngôi nhà. Tò mò lắm rồi phải không nào. Bây giờ chũng tôi sẽ giới thiệu với bạn ngay đây.

Rất đẹp và mới mẻ đúng không nào. Chắc chắn với gương dán tường như thế này bạn sẽ lần đầu được nhìn thấy đấy. Thiết kế của bộ gương này chính là gồm một chiếc gương hình trong , thế nhưng có cắt tạo hình hai chú bướm đang bay lên, tạo thành hình cảnh những chú bướm cùng nhau bay khỏi một nơi, rất đẹp mắt đúng không ạ.

gương dán tường

Bộ gương trang trí nghệ thuật này cũng hấp dẫn không kém đấy chứ. Tận dụng gương làm luôn một chiếc đồng hồ trang trí tường nhà và cũng có thể dùng xem giờ luôn. Những số giờ cũng là được làm từ những tấm gương tròn nhỏ. Xung quanh cũng được trang trí thêm những chú bướm đang tung cánh cùng nhau bay lên theo một phía với ý nghĩa chúc  gia đình bạn càng ngày càng làm ăn phát triển, thật tuyệt vời còn gì. Không những thế từ những mãnh gương còn có thể làm ra hình con người với tạo dáng nhí nhảnh và ngộ nghĩnh, trang trí nhà bằng gương như thế này thì còn gì bằng.

gương dán tường

Gương trang trí đẹp với hình dáng một người đang quỳ gối phía sau là đôi cánh thiên thần, trong đẹp mắt và rất ấn tượng. Không chỉ có hình những chú bướm đâu nhé, gương trang trí nghệ thuật này này còn mang đến cho bạn những hình trái tim dể thương, những hình trái tim với lớn nhỏ khác nhau, vẽ nên một bức tranh về gương vô cùng hoàn mỹ. Sẽ không có ngôi nhà nào có được những vật trang trí độc đáo và ấn tượng hơn ngôi nhà của bạn nếu như bạn có được những loại gương đẹp như thế này.

gương dán tường

Thêm một kiểu dáng gương đẹp nữa đó chính là những tấm gương treo tường hình xoắn ốc ngộ nghĩnh. Từng mãnh gương kích cỏ khác nhau, từng hình  xoắn ốc lớn nhỏ kết hợp với nhau rất cuốn hút và mới lạ vô cùng.

Sẽ không gì có thể thay thế được cho những chiếc gương nghệ thuật như thế này, kiểu dáng mới lạ mà hấp dẫn, làm  sao có thể ngăn cảng được sức hấp dẫn của những chiếc gương này mang đến cho bạn. Hãy chọn nó cho ngôi nhà của bạn nhé.

Related

14.33 ( 3 reviews)