TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

Bạn thường dùng gương trang trí cho phòng khách, phòng ngủ hay là phòng ăn, vậy có khi nào bạn nghĩ sẽ dùng gương trang trí với thiết kế độc đáo dành cho phòng tắm hay không. Đừng nghĩ rằng phòng tắm thì không cần dùng gương trang đẹp làm gì nhé, ai nói phòng tắm không thể dùng gương trang trí đâu chứ, vẫn có thể được nhé. Những gì gương trang trí mang lại cho phòng khách, hay là các không gian phòng khác nó đều có thể mang đến cho phòng tắm của bạn nữa đấy. Vậy thì chọn gương như thế nào để làm ấn tượng cho phòng tắm, bây giờ mời các bạn cùng nhìn ngắm vài mẫu gương đẹp cho phòng tắm các bạn nhé:

Chúng tôi tin rằng, với chiếc gương trang trí nghệ thuật này cho phòng tắm sẽ khiến bạn rất là ngạc nhiên đấy nhé. Tại sao lại phải ngạc nhiên? Vâng là chính vì chiếc gương này có kiểu dáng rất độc đáo đó nhé. Nếu như một chiếc gương hình chữ nhật thông thường thì không có gì để phải bàn cãi, thế những điều đặc biệt và đáng quan tâm ở đây chính là chiếc gương này có khung gương trang trí rất lạ, mang đến một màu sắc thú vị cho phòng tắm của bạn. Chiếc khung gương của chiếc gương này được làm từ những cành cây khô với kiểu dáng khác nhau, chúng với những kích thước  khác nhau đã được gắn dính lại với nhau và tạo nên một chiếc gương hết sức là ấn tượng. Màu gỗ khô mộc mạc giản dị và gần gũi giúp cho bạn có thể cảm nhận được sự thoải mái nhẹ nhàng mà vô cùng gần gũi đấy nhé.

Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

Bạn thích sự đơn giản và nhẹ nhàng thì chiếc gương treo tường phòng tắm này có thể đáp ứng được cho bạn rồi đó. Bạn có nhận thấy được điều đó không. Vâng, chiếc gương này sở hữu thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng ẩn sâu bên trong là một sự tinh tế, một sự nhẹ nhàn mang đến cho không gian phòng tắm của bạn. Chưa kể, sự đơn giản như thế lại mang đến một sự thanh lịch cho phòng tắm nữa đó.

Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

Lạ hơn và ấn tượng hơn có thể kể đến chiếc gương phòng tắm hình tròn này. Kiểu dáng đơn giản nhữn không hề đơn giản đâu bạn nhé. Mặc dù có hình tròn bình thường như bao chiếc gương soi đẹp mà bạn nhìn thấy thì chiếc gương này còn có thê một khung gương hỗ trợ ăn ý và phù hợp.

Gương trong thiết kế nội thất phòng tắm độc đáo

Nếu như bạn muốn có một sự nổi bật nhất cho phòng tắm thì bạn có thể chọn chiếc gương đèn led này là được rồi. Với hệ thống đèn led chiếc gường này có thể phát ra ánh sáng và mang đến một nguồn sáng lấp lành và lung linh dành cho bạn. Vâng và với những mẫu gương đẹp trên chắc hẳn bạn đã tìm ra một chiếc gương thích hợp rồi đúng không nào. Nhanh tay lên mang nó về cho phòng tắm của mình thôi.

Related

13.00 ( 2 reviews)