TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương tròn nghệ thuật trong phòng khách

Gương tròn nghệ thuật trong phòng khách

Nhiều người cho rằng nếu như cùng một kiểu gương mà trang trí với nhau thì có khác gì một chiếc gương. Cùng một kiểu mà  trang trí chung với nhau thì cũng không có gì thứ vị. Nếu như muốn đẹp và lạ mắt thì nên chọn nhiều kiểu gương trang trí để trang trí chung với nhau, như vậy sẽ rất thu hút và ấn tượng hơn. Những kiểu gương khác nhau sẽ đem lại một không gian lạ một màu sắc mới và một không khí khác biệt. Vì những lý do đó mà nhiều người còn ngần ngại không muốn treo những chiếc gương có hình dạng giống nhau.Thế nhưng bạn hãy xem những bức hình dưới đây thử xem, nó sẽ chứng minh những điều bạn nghi ngại. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ thay đổi quan điểm khi xem xong những bức hình dưới đây.

Và đó chính là một bức tường được trang trí bởi những chiếc gương trang trí cao cấp có dạng hình tròn. Bạn đã thay đổi cái nhìn về nó chưa. Chắc chắn là có rồi, bởi vì cách trang trí từ các chiếc gương này  mang lại một không gian vô cùng độc đáo cho ngôi nhà nói chung và căn phòng khách nơi sinh hoạt của các thành viên gia đình nói chung. Một bức tường với màu chủ đạo là màu trắng tinh khôi, được trang trí bởi những chiếc gương có hình tròn cùng một kiểu dáng, khung gương màu đen của các chiếc gương trang trí này chính là một nhân tố làm nổi bật cho các chiếc gương giữa một bức tường màu trắng.

gương trang trí đẹp hiện đại

Tuy nhiên, yếu tốt chính là nên sự thu hút cho bức tường phòng khách nhà bạn đó chính là sự phối hợp giữa những chiếc gương có kích thước khác nhau, chúng xen kẻ với nhau một cách hợp lý và tinh tế. Như vậy, một bức tường đầy gương xinh xắn đã có mặt tại nhà bạn.

gương trang trí đẹp hiện đại

Không cần qúa nhiều gương trang trí phòng khách như thế, chỉ cần vài chiếc gương thôi cũng đã đủ mang đến vẻ đẹp và sang trọng cho ngôi nhà rồi. Chỉ bằng 5 chiếc gương hình tròn, cùng hình dáng như thế này, sự sắp xếp vị trí tinh tế sẽ tạo ra một bức tường vô cùng xinh động và hấp dẫn. Với 5 kích thước khác nhau, chiếc gương với khung gương bằng gỗ này luôn mang đến một vẻ đẹp duyên dáng.

Cách sắp xếp và bố trí vị trí gương thông minh và sáng tạo như thế này, chính là cách để biến những chiếc gương dán tường cùng hình dạng trở nên thu  hút. Cách sắp xếp đối xứng như thế này, những chiếc gương đơn giản cũng trở nên lung linh và xinh đẹp hơn bao giờ hết.

Bạn đã có cái nhìn khác về trang trí gương đẹp cùng kiểu dáng chưa. Nếu như đã nhận ra sự hấp dẫn từ việc trang trí độc đáo như thế này thì nhanh nhanh tay mang về cho nhà mình những chiếc gương soi đẹp như thế này để tô điểm cho bức tường nhà bạn nhé

Related

13.67 ( 3 reviews)