TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

Chắc chắn một điều rằng ai cũng muốn phòng khách của mình trông phải thật đẹp và ấn tượng, vì đây không những là không gian riêng của gia đình mà còn là không gian để đón tiếp những người bạn đến thăm. Những món nội thất sau đây sẽ  giúp bạn tạo nên điểm nhấn khi bước chân vào không gian của căn phòng.

Dùng gương trang trí nội thất

Gương là nội thất rất đặc biệt không thể thiếu khi bạn muốn mở rộng không gian cho căn nhà của mình trông rộng và thoáng hơn. Khi lắp đặt gương treo tường gần với cửa sổ nó sẽ giúp phản chiếu ánh sáng bên ngoài vào có thể sưởi ấm cho cả căn phòng vào những ngày đông.

Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

Ảnh minh họa.

 


Khi trang trí một chiếc gương có kích thước lớn sẽ giúp cho không gian của căn phòng nhân đôi không gian. Thay vì bạn ngăn cách phòng khách với một bức tường dài rộng thì sự có mặt  của chiếc gương sẽ mang đến cho chúng ta cảm giác mở rộng thoáng hơn nhiều.

Tranh trang trí

Lựa chọn một bức tranh hợp với không gian của phòng khách luôn là một việc làm cho chủ nhà phải suy nghĩ thật cẩn thận vì không phải đơn giản như việc lựa chọn chiếc gương. 

Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

Ảnh minh họa.

 

Từ kích thước, màu sắc cho đến những thông điệp mà bức tranh thể hiện điều làm chúng ta phải nghĩ về sự độ phù hợp của nó. Chọn tranh phòng khách còn bị ảnh hưởng bởi diện tích của phòng khách, với độ dài bộ bàn ghế hay là màu sắc của bức tường.

Đối với những không gian nhỏ hẹp, thì  bạn nên lựa chọn những bức tranh có kích thước lớn lớn một chút, khung tranh thiết kế đơn giản, màu sắc không quá tương phản với màu sơn. 

Trang trí với đồng hồ
Không như việc chọn gương hoặc tranh thì việc chọn đồng hồ cần đặc biệt cân nhắc quan tâm đến yếu tố phong thủy. Đồng hồ đại diện cho những khoảng khắc trôi qua. Khi trang trí một chiếc đồng hồ kích thước quá lớn trong phòng dễ gây áp lực về mặt thời gian. 

>> Xem thêm: Những cách tạo ấn tượng cho không gian của phòng khách

Related

9.00 ( 1 reviews)