TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lạ mắt với khung gương trang trí tự làm

Lạ mắt với khung gương trang trí tự làm

Bạn muốn tạo sự khác biệt và điểm nhấn cho ngôi nhà từ những chiếc gương treo tường? Bạn cảm thấy chiếc gương nhà mình đã trở nên hết cuốn hút, và bạn muốn thay đổi. Bạn muốn cho nó có những chiếc khung gương trang trí bên ngoài thật đẹp những bạn không muốn mất quá nhiều tiền. Hãy yên tâm hôm nay More home sẽ mang đến cho bạn những cách tự làm khung gương dán tường thật đẹp thật độc đáo.

Từ những vật dụng đơn giản và gần gũi quen thuộc với bạn và với những cách mà More Home chia sẽ đảm bảm chiếc gương nhà bạn sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều. Không cần những khung gương cao cấp đắt tiền, chỉ cần bỏ ra một xíu thời gian và từ những vật dụng trong nhà bạn sẽ có được một chiếc gương rất độc đáo cho mà xem . Hãy cùng chúng tôi theo dõi bên dưới nhé:

gương trang trí handmade

Một chiếc gương nhỏ với mặt hình cầu lồi, đã được treo lâu ngày và nó thật sự trở nên không có gì thu hút. Vậy thì bây giờ hãy sử dụng những tờ giấy A4 mà bạn có trong nhà, cắt thành hình những bông hoa 4 cánh với nhiều kình thước lớn nhỏ khác nhau, và cuối cùng là bạn hãy đặt những bông hoa này xếp chồng lên nhau  sao cho không trùng các cánh lên trên nhau và đặt sau chiếc gương trang trí nhà bạn. Chỉ những bước thật đơn giản như thế là bạn đã có một chiếc gương trang trí nghệ thuật thật đẹp rồi. Chiếc gương của bạn bấy giờ đã trở nên thật xinh đẹp và cũng làm đẹp cho bức tường nhà bạn luôn rồi đấy.

gương trang trí handmade

Một khúc ống nhựa đã củ và bạn định vứt nó đi, nhưng bạn đùng vội làm như thế vì nó sẽ trở thành một chiếc khung gương thật đẹp đó nhé. Với khúc ống nhựa này bạn hãy cắt nó ra theo từng vòng tròn. Chỉ đơn giản là cắt nó ra và sau đó bạn đính những chiếc vòng tròn này lại với nhau và đính dính vào chiếc gương và thế là bạn đã có một chiếc khung gương đẹp cho chiếc chiếc đẹp cho ngôi nhà mình rồi đấy.

gương trang trí handmade

Những thanh gỗ đã không còn sử dụng được nữa, thôi thì dùng nó làm khung gương trang trí Hồ Chí Minh nhé. Nghe có vẻ hơi bất ngờ và lạ quá nhỉ. Tuy nhiên bạn sẽ càng bất ngờ hơn khi thấy thành phẩm đó. Phải làm thế nào với những khác gỗ này đây. Không có gì là quá cầu kỳ và khó cả, bạn chỉ cần đính dính các thanh gỗ này theo hình vòng tròn bao quanh chiếc gương này thì đã có ngay một tác phẩm nghệ thuật do mình làm rồi đấy. Chỉ từ vài những nguyên liệu sẳn có trong nhà và vài thao tác cơ bản thì đã có một chiếc gương trang trí đẹp rồi. Với những cách này bạn vẫn có thể sử dụng để trang trí cho những dạng gương khác nhau nhé.

Related

10.00 ( 2 reviews)