TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

Thiết kế nội thất với sự đổi mới và không ngừng cập nhật những xu hướng trong thiết kế và thi công nội thất nhà ở hiện nay sẽ giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với tính cách cũng như những nhu cầu của bạn thân và gia đình của mình. Với các phong cách thiết kế khác nhau sẽ giúp bạn có được những không gian sống ấn tượng và đậm nét nghệ thuật hơn. Với bài viết này sẽ mang đến cho bạn những điều thú vị với những cách bố trí cũng như lựa chọn gương nội thất cho từng không gian cụ thể.


Gương nội thất cho phòng tắm


Ngày nay, gương không chỉ là một món đồ chỉ dùng để soi mà gương nội thất còn giúp không gian thêm có chiều sâu hơn cũng như tăng thêm những hiệu quả cao và tạo nên một không gian ấn tượng hơn. Với không gian phòng khách việc lựa chọn gương không hẳn là quá khó khăn bạn chỉ cần xác định được vị trí treo gương để có thể chọn được kích cỡ gương phù hợp mà không chiếm dụng đi quá nhiều diện tích của không gian.

 

Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

Ảnh minh họa.

Một việc cũng hết sức quan trọng nữa đó chính là gương cũng cần đi theo đúng với phong cách nội thất của ngôi nhà bạn để tạo nên được tính liên kết chặt chẽ cho tổng thể kiến trúc nội thất. Với phong cách cổ điển thì bạn có thể lựa chọn những chiếc gương với khung gương có nhiều đường nét hay họa tiết hoa văn trang trí với sự cầu kì và tinh xảo cao.

Sử dụng gương có hiệu quả vào trong không gian nội thất

Ảnh minh họa.

 


Gương trang trí cho phòng ngủ


Với không gian nội thất phòng ngủ việc đặt gương cũng cần tuân theo những nguyên tắc về phong thủy nhằm tránh đặt ở các vị trí không tốt gây những ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chủ nhân căn phòng.

Tránh đặt gương ở vị trí đối diện giường ngủ sẽ tạo cảm giác bất an và khó vào giấc ngủ từ đó gây tổn hại không nhỏ đến cuộc sống của bạn cũng như gia đình mình.


Lựa chọn gương nội thất ở đâu?


Ngày nay, có rất nhiều công ty hay doanh nghiệp chuyên tư vấn, thiết kế và thi công nội thất trong đó có những công trình với gương dự án. Morehome công ty chuyên về nội thất và nhận sản xuất gương sẽ giúp bạn có được một không gian nội thất như bạn mong ước cũng như sẵn sàn giải đáp những khó khăn mà bạn gặp phải trong quá trình lựa chọn một chiếc gương vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng lại có giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của từng người. Chúc bạn có được một không gian sống tuyệt vời.

>> Xem thêm: Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

Related

9.00 ( 1 reviews)