TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo tối đa hóa cho không gian nhỏ hẹp

Mẹo tối đa hóa cho không gian nhỏ hẹp

Sở hữu một căn hộ có không gian nhỏ hẹp khiến bạn cảm thấy rất khó khăn trong việc bài trí gọn gàng và ngăn nắp, nhưng chỉ với một vài lỗi trang trí nhỏ nhặt cũng sẽ khiến cho căn nhà bạn trở nên lộn xộn và bừa bộn.

- Hãy tạo một không gian làm việc đa chiều

Nếu bạn cứ suốt ngày ngồi trong phòng làm việc với hàng trăm công việc căng thẳng thì hãy biến nó thành một nơi có thể thư giãn được trong khi làm việc. Thêm vào đó một góc đọc sách hay vài chậu cây cảnh chẳng hạn để tạo nên một không gian mới mẻ, khu vực giá sách vừa là nơi có thể đặt những quyển sách hay mà bạn yêu thích lại còn tạo không gian để bạn đặt tài liệu của mình.

- Sử dụng trần nhà cao

Hãy chọn nội thất  có chiều dọc theo chiều cao của trần nhà thay vì nội thất thấp rất tốn diện tích. Chẳng hạn là những tủ đồ cao hay nhiều tầng hoặc những giá sách từ sàn đến trần nhà sẽ tận dụng được rất nhiều không gian.

 

meo-toi-da-hoa-cho-k...

- Sử dụng những nội thất có thể gấp lại được

Những nội thất như giường hay bàn ghế thì thường sẽ chiếm một phần lớn diện tích trong nhà, hãy chọn lựa những loại  giường hay ga đệm khi không dùng đến bạn có thể gấp lại  và đặt lại dưới bàn gọn gàng.

- Dùng gương trang trí

Gương trang trí là một món nội thất rất phổ biến trong việc mở rộng cho những không gian nhỏ hẹp, dùng gương trang trí nội thất hợp lý không gian giúp không gian thêm sáng sủa thoáng mát mà còn tạo nét thẩm mỹ riêng cho ngôi nhà, hãy nhớ nhé chiếc gương trang trí nghệ thuật tuyệt vời!.

meo-toi-da-hoa-cho-k...

-  Dùng những món nội thất có thể đựng đồ được

Lựa chọn những món nội thát có kích thước vừa có thể dùng vừa có thể chứa được đồ nữa, ví dụ một chiếc ghế đệm dài có thể đặt sách phía dưới chẳng hạn hoặc một chiếc bàn cà phê  có ngăn kéo là một lựa chọn hoàn hảo, những bình cũng là một chọn lựa tuyệt vời.

meo-toi-da-hoa-cho-k...

- Hãy treo một chiếc giỏ trong không gian phòng tắm

Dùng một chiếc giỏ xinh xắn và đặt tất cả các loại mỹ phẩm dầu gội những thứ nhỏ nhặt vào trong chiếc giỏ ấy, sẽ giúp cho không gian phòng tắm thêm gọn gàng rộng và rất ngăn nắp nữa.

- Vứt những món đồ không cần thiết

Từ những quần áo cho đến những dụng cụ bếp và những nội thất không cần thiết thì đừng nên luyến tiếc không vứt bỏ chúng, bạn hãy cho ai đó hoặc quyên tặng sẽ tốt hơn khi cứ để một chỗ không dùng đến.

Related

0 ( 0 reviews)