TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Duyên dáng hơn cho phòng với gương trang trí

Duyên dáng hơn cho phòng với gương trang trí

Gương trang trí với đa dạng màu sắc và nhiều kiểu dáng mẫu mã cũng như kích thước luôn mang lại vẻ duyên dáng độc đáo cho căn phòng nhà bạn. Những chiếc gương trang trí đẹp có hình dạng hình chữ  nhật hay hình vuông luôn làm cho không gian ngôi nhà thêm nổi bật và ấn tượng. Thêm vào đó cộng với việc nhiều gia đình thường lựa chọn treo gương trong theo bất kì một quy tắc nào, bỏ các các vấn đề về phòng thủy, đã làm cho căn phòng thêm ấn tượng rất nhiều tiêu biểu cho phong cách của trường phái hiện đại, mang đến sự phá cách cũng như tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà.

Gương trang trí nghệ thuật

Tác dụng trang trí của gương soi đẹp không chỉ nằm ở hình dạng mẫu mã mà còn nằm ở khung gương bao bọc bên ngoài những chiếc gương trang trí cao cấp. Khung gỗ tự nhiên đơn giản mộc mạc, rất phù hợp với những không gian mang phong cách cổ xưa Âu châu. Thế nhưng khung gương trang trí bằng hợp kim nhôm hay kim loại khác cũng mang lại cảm giác chắc chắn và vững chắc. Khi kết hợp với các vật trang trí trong nhà, chắc chắn sẽ làm nỗi bật sự hiện đại sang trọng và đẳng cấp cho không gian sống của ngôi nhà. Hay những khung gương lớn rộng làm bằng hợp kim nhôm hay nhựa thì rất thích hợp cho phòng vệ sinh và cho gương của phòng trang điểm.

Gương trang trí nghệ thuật

Gương trang trí hay gương soi cũng có thể kết hợp với bình gốm sứ hay tranh ảnh kèm theo sẽ mang đếm một không gian hiện đại phá cách đặc biệt là không gian phòng khách hay phòng ngủ. Gương trang điểm cũng là một vật không thể thiếu được trong phòng ngủ nhất là đối với chị em phụ nữ thích làm đẹp. Những chiếc gương với viền bo có nhiều chi tiết hoa văn rất phù hợp cho bàn trang điểm, khiến cho phòng ngủ thêm duyên dáng và phù hợp vói bố cục của căn phòng, mà lại không khiến cho căn phòng đơn điệu một chút nào. Nếu biết sử dụng gương một cách tinh tế bạn sẽ có thể đồng thời làm nỗi bật thêm các vật dụng trang trí khác trong phòng.

Gương trang trí nghệ thuật

Tuy nhiên nên lưu ý một điều là khi bố trí cách đặt gương trang trí, gương soi hay gương trang điểm trong nhà không nên để gương nằm ngang trên một mặt phẳng hoặc vì phá cách mà treo nghiên, sẽ khiến cho nguồn năng lượng trong nhà rối loạn sẽ không tốt cho vận may của gia đình, cũng không nên đặt quá nhiều gương trang trí để làm điểm nhấn đâu nhé vì như thế sẽ làm cho bố cục ngôi nhà thêm lộn xộn mất thẩm mĩ vốn có của nó.

Gương trang trí nghệ thuật

Hai chiếc gương trang trí cao cấp không nên đặt đối diện nhau, vì như thế sẽ khiến cho sự phản chiếu của hai chiếc gương lẫn nhau, không tốt cho sự điều hòa năng lượng trong nhà. Hạn chế đặt gương ở chỗ ánh sáng để giúp góp phần tăng ánh sáng cho không gian nhà bạn

 

Related

0 ( 0 reviews)