TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Nội thất gương trang trí đẹp được dùng phổ biến

Nội thất gương trang trí đẹp được dùng phổ biến

Gương trang trí phòng tắm là một phụ kiện không thể thiếu trong bất kỳ phòng tắm nào hiện nay. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của ngành công nghiệp các sản phẩm được sản xuất ngày càng nhiều, gương trang trí nội thất cũng vậy chính vì vậy việc chọn lựa cẩn thận để có một thiết kế gương trang trí thật phù hợp là rất cần thiết.

Khi bắt đầu chọn lựa chiếc gương trang trí phòng tắm nhà thì chính chiếc gương ấy cũng góp phần tạo nên một phong cách rất sang trọng và riêng biệt trong thiết kế phòng tắm nhà bạn.

noi-that-guong-trang...

Gương trang trí hình tròn cỡ lớn ấn tượng.

- Khung gương trang trí gỗ trong phòng tắm

Loại gương trang trí này rất phù hợp với những gia đình có không gian diện tích phòng tắm hạn hẹp và  màu sơn theo tông nâu trầm hay vàng nâu chẳng hạn thì tốt nhất ta nên chọn những sản phẩm có khung gương bằng gỗ.

Còn nếu bạn là một người khéo tay thích sáng tạo thì hãy tăng nét sang trọng thu hút bằng những họa tiết sinh động những khung viền xung quanh gương sẽ giúp cho chiếc gương trở thành nét ấn tượng trong không gian phòng.

noi-that-guong-trang...

Chiếc gương nghệ thuật đầy ấn tượng.

- Khung gương trang trí có chất liệu từ thạch cao

Với một không gian trang trí phòng tắm cổ điển thì chiếc gương trang trí có chất liệu từ thạch cao sẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt để tăng sự uyển chuyển và mềm mãi của chiếc khung gương và tạo thành một điểm nhấn ấn tượng cho người khác khi bước vào.

- Khung gương với chất liệu cành cây khô tại sao không?

Căn phòng tắm sẽ thật sự được thay đổi ngoài hình bằng việc trang trí thêm vào đó khung gương trang trí với những cành cây khô, đơn giản dễ làm nhưng với chất liệu này sẽ dễ dàng giúp không gian xua tan đi sự đơn điệu và những đường trang trí trong không gian căn phòng,  đây là một cách làm rất hiệu quả đấy nhé!

noi-that-guong-trang...

Cành khô tạo thành khung gương đẹp.

- Sự kết hợp gương treo tường và tủ đồ

Việc lắp đặt một tấm gương trang trí trong căn phòng ngỏ và có diện tích nhỉ hẹp thì có thể làm tăng lên kích thước về thị giác lên rất nhiều lần. Và nếu như bạn vẫn còn đang bận tâm về việc khi trong phòng đó có một chiếc tủ để đồ mà lại không có chỗ để di chuyển thì có một phương án chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn đó là hãy canh vào chính giữa của tấm gương treo tường.

- Thiết kế khung gương phòng tắm mạ bạc

Nét đẹp sang trọng của không gian căn phòng trong gia đình bạn sẽ không những sẽ được tăng lên thêm rất đáng kể trong ánh sáng phòng, những đường nét trong khung gương với chất liệu bằng kim loại được mạ bạc. Các đường nét phía trên khung gương này sẽ được kết hợp với các chi tiết khác trong không gian nội thất.

Related

0 ( 0 reviews)