TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

Bạn biết đấy gương không chỉ là một món đồ như chúng ta vẫn thường nghĩ tới là dùng để soi mà ngày nay gương nội thất đã được các kiến trúc sư mang đến những hiệu quả vô cùng cho không gian sống của bạn trở nên rộng rãi, thoáng mát hay còn có thể tạo ra được cả một bức tranh nghệ thuật từ không gian chính của ngôi nhà là không gian phòng khách đến cả không gian của phòng ngủ phòng tắm hay thậm chí và đến không gian bếp cũng có sự hiện diện ừ gương nội thất. 

Gương trang trí nội thất cho không gian hiện đại

Một bức tranh nghệ thuật vô cùng độc đáo đến từ những mẫu gương hiện đại. Ngoài việc giúp bạn tăng cường được cảm giác về không gian thì bộ sưu tập đến từ những chiếc gương nội thất còn có thể hài hòa cả được với những sắc màu đến từ bất cứ một căn phòng nào trong ngôi nhà của bạn.

Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

Ảnh minh họa.

 

Bạn đang cảm thấy vô cùng nhàm chán với những thiết kế gương không có sự đổi mới hay với những đường thẳng và bạn đang rất muốn tạo nên được một chút gì đó mới mẻ hơn cho không gian sống xung quanh của mình.

 

Trang trí nội thất bằng việc tạo nên không gian độc đáo từ gương

Ảnh minh họa.

 

Có rất nhiều những mẫu gương nội thất được nhập từ phương tây, hay những kiểu cách thiết kế được nhập ngoại, thời đại càng phát triển thì chúng ta càng cần phải cập nhập cho mình những cái mới, cái hay của các nước bạn, nếu cứ mãi giữ cái cũ thì dần sẽ thiếu đi cái mới, cái hiện đại và những cái hay của các nước phát triển, bởi vậy điều này là không thể thiếu cho nội thất trong nước hay chính bản thân những kiến trúc sư. 

 

 

Trong thiết kế nội thất hiện đại sẽ không có sự hiện diện của những chi tiết hoa văn phức tạp đến từ gương dây da, và quá nhiều sự hiện diện của đồ gỗ tự nhiên, hầu hết phong cách này chỉ được ốp phào chân tường, hiện nay có những loại phào nhựa rất cứng nhắc và mẫu mã ít đa dạng như gỗ tự nhiên, phào trần được đắp ở viền chân trần thạch cao để tạo thêm nhiều chi tiết cho nội thất thêm bắt mắt đồng thời che đi khe hở của tường với trần, hay của tường với sàn gỗ.

>> Xem thêm:  Gương nội thất cho phòng tắm sang chảnh 

Bạn hãy sử dụng vào không gian của mình với những tấm gương cong có các hình dạng cũng như có những kích thước khác nhau. Từ các gương trang trí với hình dạng bầu dục khổng lồ cho không gian nội thất của phòng tắm đến những chiếc gương dây da gây nên được sự chú ý với những ai khi đặt chân vào không gian này ở lối cầu thang hay có thể đặt chúng được ở ku vực phòng khách nhằm tạo nên được một điểm nhấn vô cùng thú vị dành cho không gian này.

Related

16.00 ( 1 reviews)