TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những mẹo để mở rộng không gian thị giác dễ dàng

Những mẹo để mở rộng không gian thị giác dễ dàng

Một không gian rộng thoáng là không gian rất quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nhưng có một điều là không gian trong phòng là một không gian cố định, nếu không gian nhà bạn  nhỏ thì làm thế nào để khai thác hết tiềm năng sử dụng và tiềm năng đa chức năng của những đồ dùng, để  mở rộng phần không gian cố định thì hãy tham khảo một số ý kiến sau để có thể biến đổi không gian sống theo ý thích của chính mình.

Treo gương trong không gian nhà là một cách rất hay và được nhiều người áp dụng nhất do có công dụng hữu ích.Dùng gương trang trí có công dụng phản chiếu hình ảnh chính vì thế sử dụng gương treo tường đẹp trong nhà không những làm tăng thêm độ chiếu sáng mà còn có những tác dụng giúp mở rộng không gian đánh lừa thị giác, gương trang trí nội thất có những tác dụng rất hữu ích, ngoài ra gương treo tường còn có thể tạo thành một điểm nhấn rất hay đấy.

nhung-meo-de-mo-rong...

Gương trang trí nội thất trong không gian nhà.

Dùng tranh phong cảnh với diện tích lớn có thể làm tăng nên tính hiệu quả khi nhìn thấu và tạo nên cảm giác rộng lớn hơn, vì thế sẽ tạo nên cảm giác như không gian được mở rộng. Bạn có thể tự sáng tạo nên bức tranh của mình bằng cách ghép nối những bức ảnh gia đình nhỏ thành một bức tranh thật rộng lớn.

Hãy bỏ đi những bức tường ngăn cách không phải là những nơi chịu sức nặng của ngôi nhà, cách hay dùng nhất là lượt bỏ đi những bức tường kín ngăn lại giữa phòng khách hay bếp gì đó thay vào đó bằng những món đồ gia  dụng và có thể là bàn ăn gập hay chiếc bàn ăn kéo. Bên cạnh đó, còn có thể thông qua để thay đổi chất liệu và màu sắc của chiếc sàn nhà và việc chia khu vực để sinh hoạt.

nhung-meo-de-mo-rong...

Tranh treo tường đẹp phong cách.

Dùng đèn trang trí để chiếu sáng từ trần nhà, phía trên đồ dùng gia dụng cũng có thể lắp trong khoảng tường trống, các góc tường có thể chiếu sáng nhờ vào đèn rọi và chiếu trực tiếp ánh sáng vào những đồ và còn tạo nên hiệu ứng nghệ thuật tăng thêm tính thẩm mỹ tạo nên không khí đặc biệt,…. Ngoài ra ánh sáng của đèn trang trí còn làm cho không gian thêm nổi bật và tạo nên bầu không khí như trong thơ.

nhung-meo-de-mo-rong...

Đèn trang trí đẹp lung linh trong không gian lãng mạn.

Khi dùng đèn rọi trong phòng khách sẽ giúp cho phòng khách càng thêm nổi trội hơn, nếu như lắp tạo đầu giường trong không gian phòng ngủ thì sẽ tạo nên một căn phòng ngập tràn ý thơ, nếu được lắp trong phòng sách  tạo thành không khí trang nhã. Nhìn chung đèn trang trí có thể tạo nên một loại hứng thú và thích hợp cho những nơi treo ở góc khuất

Related

0 ( 0 reviews)