TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những thiết kế gương trang trí đẹp mắt cho nhà ở

Những thiết kế gương trang trí đẹp mắt cho nhà ở

Gương chính là một món đồ trang trí hay chính là món phụ kiện không thể thiếu đi được trong bất kì một ngôi nhà nào. Có thể đó là những tấm gương nhỏ để ở bàn trang điểm hay những tấm gương lớn để treo tường, tất cả đều khá quen thuộc với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Tuy nhiên thì những thiết kế gương trang trí không hề đơn giản như chúng ta vẫn nghĩ và khi được lựa chọn phù hợp thì chiếc gương sẽ trở thành một món đồ trang trí đắt giá nhưng lại không tốn quá nhiều chi phí. Còn chần chừ gì mà không cùng nhau khám phá những mẫu gương đẹp vừa mang được những giá trị về mặt thẩm mỹ nhưng lại vừa có ích.

Khung gỗ mang màu sắc cổ điển

Với phong cách thiết kế cổ điển thì bạn có thể lựa chọn cho mình được những khung gỗ có các đường vân với sự tinh xảo không kém với những khung kim loại đến từ những chiếc gương hiện đại. Phần khung này có thể được sơn ở lớp ngoài với nhiều màu sắc khác nhau giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình khung gương trang trí phù hợp. Một gợi ý khác nữa đó chính là thay vì treo lên tường như với những chiếc gương treo tường.

Những thiết kế gương trang trí đẹp mắt cho nhà ở

Ảnh minh họa.

 

Ngoài cách trang trí mang hơi hướng cổ điển thì bạn có thêm lựa chọn thêm những chiếc khung gương hiện đại. Hãy thử treo gương lên tường và đặt những tấm gương lớn ở dưới nhà chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ bởi hiệu ứng vô cùng thú vị đến từ gương đấy. Nếu bạn nhàm chán với cách kết hợp gương cùng với tủ đồ thì bạn có thể tận dụng gương để làm giá treo đồ vô cùng tiện lợi đấy.

Những thiết kế gương trang trí đẹp mắt cho nhà ở

Ảnh minh họa.

Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý rất phù hợp dành cho những loại trang sức hay những món phụ kiện nhỏ để bạn có thể vừa lựa chọn được trang sức nhưng cũng vừa có thể ngắm được mình trong gương thật quá tiện lợi và quá hữu ích.

Gương treo tường với khung gỗ

Với những loại gương treo tường thì khung gương đóng một vai trò vô cùng quan trọng có tính quyết định đến thẩm mỹ của gương. Ngoài những hình dáng thường thấy như dạng tròn và chữ nhật thì những thiết kế gương với sự độc đáo hơn sẽ là điểm nhấn vô cùng thú vị. Lựa chọn được chất liệu khung gương phù hợp sẽ tô điểm thêm được vẻ đẹp cũng như nâng tầm được giá trị cho gương treo tường.

>> Xem thêm: Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy 

Vậy mua gương treo tường ở đâu, bạn có thể tìm Morehome chuyên thiết kế và thi công nội thất sẽ giúp cho bạn có được gương treo tường phù hợp với không gian ngôi nhà của mình nhất.

Related

0 ( 0 reviews)