TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí trong phong thủy và những lợi ích từ gương

Gương trang trí trong phong thủy và những lợi ích từ gương

Hiện nay, gương được xem như là một yếu tố được tận dụng rất nhiều trong những thiết kế nội thất, theo như quan niệm phong thủy thì gương soi được tượng trưng cho yếu tố Thủy, gương trang trí có thể phản chiếu được các hình ảnh như cách mặt nước phản chiếu.

Tuy vậy chính gương không thể nào chọn được nguồn năng lượng để phản chiếu vào nó. Do vậy, người chủ nhà phải biết cách lắp gương và hiểu được vấn đề trong các luồng khí trong chính ngôi nhà của mình lắp gương cho thật phù hợp. Hãy tham khảo những bài viết sau từ những ý kiến của chuyên gia để  có thể áp dụng tốt vào trong không gian sống của mình.

- Gương soi có rất nhiều hình dạng như hình tròn, vuông hay oval và một số hình dạng k có hình ảnh bất kỳ. Theo như yếu tố phong thủy thì một chiếc gương có thể đến nhiều may mắn nhất là gương có hình tròn và được dùng khung bằng gỗ.

thay-doi-khong-gian-...

Gương phòng ngủ treo trên đầu giường.

- Không nên đặt gương đẹp chiếu thẳng ra vị trí của cửa chính mà hãy đặt những tấm gương lớn ở nơi 2 bức tường hay trong nhà có các cột hình vuông thì lắp gương vào đó.

- Gương phòng ngủ thì không nên hướng giường của mình nhìn thẳng vào phía gương, nếu đã vô tình thì hãy đổi ngay. Theo quan niêm phong thủy của người Hoa thì linh hồn của mỗi con người sẽ rời khỏi thân xác trong lúc chúng ta đi vào giấc ngủ và sẽ trở lại khi ta thức nếu gương phòng ngủ chiếu thẳng vào sẽ gây nên tình trạng linh hồn không biết vào cơ thể nào tạo nên tình trạng khi thức giấc cảm thấy mệt mỏi và đau đầu.

guong-trang-tri-tron...

Gương trang trí nghệ thuật.

- Công dụng phản chiếu của gương có thể bày trừ đi những nguồn năng lượng không tốt  bằng phương pháp là đặt đối diện vào nguồn năng lượng không kiểm soát. Thông thường, phía trên cửa ra vào sẽ có những mảnh gương hình bát quái hay những chuông gió làm từ những chiếc gương nhỏ, ngăn cản nguồn năng lượng xấu hướng đến ngôi nhà.

guong-trang-tri-tron...

Gương trang điểm với phong cách cổ điển.

Những vị trí phù hợp với gương kính trong không gian phòng ngủ là ở vị trí cánh cửa tủ quần áo, khi bạn có thể linh động dễ dàng vi phản chiếu của những tấm gương. Trong những trường hợp như thế này thì không thể thay đổi nhưng hãy dùng tấm che phủ bằng vải hoặc bằng giấy trước khi đi vào giấc ngủ.

Gương treo tường phòng khách hay phòng ăn thì có thể lắp gương trang trí để phát huy được nguồn năng lượng dương mang một luồng khí tích cực bằng cách sắp đặt những tấm gương sao cho hầu hết những người ngồi ăn đối diện với tấm gương thay vì quay lưng.

Related

9.00 ( 1 reviews)