TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí cửa sổ nhỏ với các nội thất thân quen

Trang trí cửa sổ nhỏ với các nội thất thân quen

Khi không gian nhà bạn có thiết kế cửa sổ thì bạn cần phải lưu ý việc trang trí cửa sổ nhà mình vì nó sẽ trở thành trọng tâm trong việc lưu thông không khí từ bên ngoài vào trong. Điều trước nhất đó là bạn tránh làm cho cửa số có nhiều sự rối ren làm cho việc điều hòa không khí trở nên không ổn định, vì thế hãy cùng xem xét những cách trang trí cổ sổ vừa đẹp nhưng lại có thể điều hòa được không khí trong cả gian phòng nhé!.

Trên thế giới hiện nay cũng như tại Việt Nam thì người ta thường sẽ có xu thế xây dựng ngôi nhà với thiết kế rộng mở, căn phòng sẽ được thiết kế với lượng cửa sổ vừa phải để giúp lượng ánh sáng tự nhiên có thể vào trong phòng thật dễ dàng.Cửa sổ phải được thiết kế đảm bảo được mức độ vững chắc và có hình thức cân đối.

- Trang trí rèm cửa sổ sổ thêm xinh

Rèm cửa sổ có tác dụng vừa chắn được ánh sáng nóng và vừa có thể tạo nét duyên dáng cho không gian căn phòng, có nhiều cách để chọn chiếc rèm trên cửa sổ nhà bạn theo phong cách sang trọng, thân thiện hoặc ấm áp.

Trang-tri-cua-so-nho...

Rèm cửa màu trắng sáng tạo độ sáng cho căn phòng.

- Gương trang trí cao cấp gần cửa sổ

Trang trí một chiếc gương treo tường gần khu vực cửa sổ cũng là một điểm hay đấy, chiếc gương nghệ thuật có thể làm cho không gian phòng nhà bạn sáng hơn với lượng hấp thu và phản xạ lại ánh sáng từ bên ngoài, tạo nên một không gian mở rộng và độc đáo, gương toàn thân được treo trong phòng ngủ cũng có thể tạo nên lượng ánh sáng thu hút từ bên ngoài đấy nhé, ngoài việc giúp không gian sáng còn tạo nét ấn tượng vô cùng.

Trang-tri-cua-so-nho...

Treo gương trang trí gần cửa sổ đẹp.

- Làm duyên bằng chậu hoa trước của sổ

Để mang thiên nhiên đến gần và thân thiện hơn thì bạn nên trang trí những chậu hoa nhỏ phía trước không gian cửa sổ, những chậu hoa nhỏ này sẽ giúp cho không gian phòng nhà bạn trở nên mát mẻ và thân thiện với môi trường hơn, chiếc cửa sổ nhà bạn chắc chắn sẽ trở nên vô cùng ấn tượng và  độc đáo.

Trang-tri-cua-so-nho...

Cây cảnh để cửa sổ cực kỳ đáng yêu.

-  Đèn trang trí cho cửa sổ thêm sinh động

Bạn đã bao giờ thử chưa trang trí cho chiếc cửa sổ nhà mình những chiếc đèn bé xinh, tạo nên không gian lãng mạn trong một buổi tối nào đó, việc trang trí đèn cho không gian cửa sẽ giúp cho phòng trở nên ấn tượng và  rất lung linh, đặc biệt với những người yêu thích sự lãng mạn nghệ thuật thì đây quả là một việc trang trí khá hấp dẫn không thể từ chối được đúng không nào?

Những cách trang trí cửa sổ bên trên chắc chắn sẽ giúp được khá nhiều cho ý tưởng trang trí cửa sổ nhà bạn. Bạn có thích trang trí chiếc gương nghệ thuật trong phòng ngủ mình không? Hãy liên hệ với chúng tôi nhé Hotline: 0997 87 87 87

Related

0 ( 0 reviews)