TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nhà lung linh với gương nghệ thuật

Trang trí nhà lung linh với gương nghệ thuật

Gương trang trí được sử dụng hầu hết trong mỗi gia đình, nó vốn tồn tại như một vật không thể thiếu được và rất cần thiết cho ngôi nhà, đặc biệt là ở phòng tắm hay phòng ngủ, phòng khách. Nhưng làm sao để trang trí gương phòng tắm , gương phòng khách, gương phòng ngủ độc đáo và ấn tượng không phải ai cũng biết. Hôm nay More Home sẽ bật mí với các bạn một số cách trang trí gương làm sao cho độc đáo để làm nỗi bật cho  bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn nhé.

gương trang trí cao cấp

Nếu như ngôi nhà bạn có một bức tường trống, không có bất kì một vật dụng trang trí nào toạ lạc trên nó, thì đừng nên để không nhé như vậy sẽ rất nhàm chán và đơn điệu cho bức tường của bạn. Thay vào đó đừng ngại đặt một tắm gương trang trí lớn ở đây, vì như vậy bạn sẽ lấp đầy được khoảng trống cho bức tường nhà bạn rồi đấy, thật là một cách trang trí phá cách đúng không nào. Ngại gì khi phải bỏ ra một số tiền nhỏ để bức tường nhà mình thêm ấn tượng trong mắt nhiều người phải không

Góc sưu tập nhà bạn chắc hẳn đang đầy ấp hình ảnh của gia đình bạn hay những tấm bằng khen huân chương hay các đồ vật lưu niệm, sao bạn không thử treo thêm một tấm gương nhỏ xinh có kiểu dáng bắt mắt, nó sẽ kéo mọi thứ lại gần vơi nhau hơn và biến bức tường nhà bạn trở thành một nơi thật thu hút không chỉ với mọi thành viên trong nhà mà thậm chí là cả những vị khách hay bạn bè người thân đếm thăm nhà cũng sẽ cảm thấy thật thú vị hơn rất nhiều.

gương trang trí nội thất

Nếu nhà bếp của bạn  nhất là nơi chỗ rửa bát không có cửa sổ thì phải làm thế nào? Bạn đã suy nghĩ ra cách để làm mới cho gian phòng bếp nhà bạn chưa. Nếu chưa sao bạn không thử đặt một tấm gương trang trí nhỏ có kiểu dáng đơn giản ngay bên trên để thu hút được ánh sáng từ các vị trí khác của căn bếp. Có phải bạn thường hay nghĩ rằng phòng bếp thì đặt gương trang trí đẹp để làm cái gì? Chỉ là một nơi để nấu ăn và phục vụ cho công việc nội trợ thôi mà, sao phải rườm rà  và mất công như thế. Hãy từ bỏ những suy nghĩ có phần truyền thống như thế đi nhé, những chi tiết như thế mới làm cho không gian phòng bếp của bạn thêm xinh xắn hơn đó, không những thế việc sở hữu một phòng ăn đẹp và độc đáo như thế sẽ góp phần tạo cảm giác ngon miệng cho bữa ăn của gia đình bạn.

gương trang trí nghệ thuật

Nếu bạn muốn biết thêm nhiều cách trang trí nhà bằng gương trang trí đẹp, hãy luôn đồng hành và theo bước More Home để được chúng tôi chia sẽ thêm nhiều cách trang trí gương độc đáo cho căn nhà bạn thêm đẹp và độc đáo nhé.

Related

0 ( 0 reviews)