TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Phong thủy treo gương trong khu vực cửa phòng khách thì không phải đặt ở vị trí nào cũng đều phù hợp. Có rất nhiều điều mà bạn cần nên tránh trong việc lựa chọn vị trí đặt gương phòng khách. Bạn cần biết được rằng làm thế nào để có thể dùng gương một cách sao cho thật tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được rằng không phạm đến những điều xấu và có thể giúp mang đến những điều may mắn hơn cho gia đình của bạn. Chúng ta dễ dàng nhận thấy được rằng gương giúp làm tăng được diện tích cho không gian và không những thế giúp mang được nguồn ánh sáng tự nhiên vào phòng khách. Treo gương đúng cách còn giúp mang tới những ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe cũng như về kinh tế của gia đình.


Phong thủy về cách treo gương trong khu vực phòng khách


Việc đặt gương ở gần vị trí của cửa sổ để phản chiếu được cảnh thiên nhiên bên ngoài vào không gian chính là điều rất cần thiết chính cách treo gương như thế sẽ giúp luân chuyển được ánh sáng từ không gian ở bên ngoài vào trong không gian sống của bạn nhiều hơn.

Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Gương phòng khách.

 

Đồng thời chính điều này cũng tạo được cảm giác tăng được chiều sâu cho ngôi nhà của bạn hơn. Dưới đây là những mẫu gương đẹp cho không gian phòng khách mà bạn có thể tham khảo.


Hướng nào để đặt gương trong nhà?


Để giúp mang đến vận may cũng như phúc khí thì gia chủ nên trang trí cho không gian sống của mình những chiếc gương treo tường ở hướng Đông Nam, hướng Bắc hoặc là hướng Đông. Bởi vì theo phong thủy thì việc đặt gương ở hướng Đông sẽ giúp sức khỏe của bạn được cải thiện, còn việc treo gương theo hướng Đông Nam sẽ giúp mang đến những điều may mắn cho việc làm ăn của gia đình bạn.

Có nên treo gương trong phòng khách hay không?

Bộ gương trang trí nội thất phòng khách.

Và nếu như bạn treo gương ở hướng Bắc sẽ giúp cho chủ nhân của ngôi nhà gặp được nhiều điều may trong sự nghiệp. Nhưng cũng cần lưu ý không nên đặt gương ở hướng Nam bởi theo phong thủy thì hướng Nam là mệnh Hỏa mà gương được xem như một yếu tố thuộc mệnh Mộc thế nên điều này là rất tối kỵ.


Độ cao để treo gương


Đối với những mẫu gương đẹp không có khung thì bạn cũng cần cân nhắc đến gương sao cho có thể phản chiếu lại tốt nhất để có thể nhìn thấy được hình ảnh của mình trong đó. Nhưng đối với những gương mà có khung hoặc có viền ở bên ngoài thì cần cân đối về độ cao của gương so với không gian trong căn phòng khách của bạn bởi vì lúc nào sự phản chiếu không còn là vấn đề quan trọng nữa rồi.

>> Xem thêm: Ấn tượng với gương ốp tường trong không gian phòng khách bếp 

 

Related

0 ( 0 reviews)