TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

Phòng khách của mỗi căn hộ từ xưa đến nay vốn được xem là không gian quan trọng nhất của cả căn nhà. Người Việt vẫn xem phòng khách là nơi tựu tề, hội họp, là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình. Nên phòng khách vốn được xem là không gian thể hiện “đậm đà” phong cách của gia chủ. Với nhiều phong cách kiến trúc hiện nay, dù là không gian phòng khách mang vẻ đẹp hiện đại, hay phảng phất nét cổ điển đương đại, thì vẫn cần có điểm nhấn nổi bật. Và thật thiếu sót nếu không nhắc đến mẫu gương treo phòng khách như một nội thất trang trí làm nổi bật không gian sống lý tưởng. 

Phong cách hiện đại đẳng cấp cùng gương treo

Đón chào gia chủ hay khách thăm nhà là một góc kiến trúc đặc biểu cho không gian với phong cách hiện đại. Trong không gian tràn ngập tông màu lạnh, xám ghi, bạc hay tông khói, không gian càng sang trọng và hiện đại hơn với sự thêm vào của giá gương treo tường phòng khách. Với chất liệu thép không gỉ, gương treo có độ bền thách thức với thời gian. Chất liệu thép cho phép gia chủ dễ dàng lau dọn, chùi rửa và không lo ngại vấn đề axid từ dung dịch tẩy rửa, hay oxy hóa làm ảnh hưởng thẩm mỹ sản phẩm.

Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

Gương trang trí hiện đại cho phòng khách.

 

Với kiểu dáng độc đáo, lấy cảm hứng từ hình họa 3D với nhiều các khối hình đa chiều, tạo cảm giác đây là một sản phẩm đến từ tương lai. Với tông màu ánh bạc sang trọng, mẫu gương treo phòng khách này dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian thuộc phong cách nào. 

 

 

Vẫn là phong cách hiện đại, nhưng với một không gian mang “giai điệu” hoàn toàn khác. Với tông màu nâu trầm từ các nội thất gỗ, không gian trở nên ấm cúng và gần gũi. Trên tường vách nan gỗ, đặt một tấm gương treo làm điểm nhấn cho một không gian thư giãn, sinh hoạt sẽ là một lựa chọn không tồi cho gia chủ yêu nghệ thuật. Với thiết kế vuông truyền thống, giá gương treo tường có chi tiết ánh kim đính kèm nổi bật, càng tô đậm nét tinh tế trong phong cách gia chủ. 

Gương treo trong phong cách cổ điển

 

Không gian mang hơi thở thời gian từ gam màu chủ đạo, đến kiểu dáng nội thất cổ điển. Nếu bạn trót yêu phong cách vương giả, với đường nét cầu kỳ trong lối kiến trúc tinh tế, thì thiết kế gương treo trên là một sản phẩm dành riêng cho bạn.

Bật mí bí quyết làm nổi bật cho không gian của phòng khách

Gương trang trí họa tiết độc đáo.

Lấy cảm hứng từ mặt trời, tâm ở giữa là gương treo, với các chi tiết ánh sáng len lỏi trên thành tường gợn sóng. Với tông màu vàng đồng vương giả, thiết kế gương càng làm tôn tạo vẻ đẹp tân cổ điển của gian phòng.Một sản phẩm mang đậm tính nghệ thuật sẽ là một ấn tượng khó quên cho những vị khách thăm nhà ngày từ ánh nhìn đầu tiên. 

>> Xem thêm: Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Related

10.00 ( 1 reviews)