TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Gương giờ đây đã trở thành một vật dụng không thể thiết ở bất cứ ngôi nhà nào, đặc biệt nơi mà có sự xuất hiện của phái yếu. Và trong ti tỉ những hoạt động sinh hoạt hàng ngày, từ trang điểm, chỉnh trang quần áo, đến những nhu cầu khác trong phòng tắm, thì sẽ ra sao nếu thiếu vắng một chiếc gương. Khác với năm tháng quá khứ, gương giờ đây ngoài chức năng phản xạ hình ảnh, thì xã hội hiện đại đã nhìn nhận gương như một nội thất để tạo ra những thiết kế tuyệt vời đầy cảm xúc cho gian phòng. Cùng Morehome xem qua một vài mẫu gương trang trí, gương treo tường hay gương nội thất để tìm ra xu hướng phù hợp với sở thích và thiết kế ngôi nhà nhà mình nhất.

Gương treo tường nổi bật phong cách gia chủ

Với phong cách tân cổ điển đậm màu sắc vương giả, KTS Morehome dụng công lựa chọn một chiếc gương treo tường kiểu dáng cầu kỳ, sang trọng. Vẫn với khối tròn làm trung tâm, thiết kế mô phỏng mặt trời với tổ hợp đường cong uốn lượn quanh kính. Thiết kế tổng thể vô cùng hài hòa bởi tỉ lệ cân đối giữa gương chính và họa tiết trang trí xung quanh.

Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Ảnh minh họa.

 

Màu sắc gương cũng là một yếu tố then chốt trong việc lựa chọn kiểu nội thất này. Không gian phòng khách tràn ngập sắc trắng trang nhã làm chủ đạo, thì điểm xuyết bằng gương trang trí chất liệu mạ vàng cao cấp, tông xuyệt tông cùng những đường viền chạy dọc các nội thất khác. Tổng thể không gian vẫn theo phong cách tân cổ điển sang trọng, nhưng lại nổi bật thiết kế gương phòng khách sang trọng đẳng cấp.

 

Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Ảnh minh họa.

Vẫn là thiết kế gương tròn, nhưng đặt trong một phong cách hoàn toàn khác thì lại biểu đạt một sắc thái khác cho gian phòng. Với không gian phòng ăn phong cách hiện đại, KTS Morehome đặt chiếc gương treo tường tạo chiều sâu cho không gian, lại góp phần tô điểm phong cách hiện đại của tổng thể. Kiểu dáng họa tiết trang trí chỉ là vòng tròn chồng chéo nhau ngẫu hứng, nhưng lại mang đến hiệu ứng thị giác bắt mắt, sáng tạo. Bằng chất liệu thép không gỉ tông bạc sang trọng, thiết kế gương nội thất có độ bền cao cùng năm tháng, lại phù hợp cho mọi không gian, mọi phong cách thì hẳn là một lựa chọn đáng tiền cho mọi người nhỉ?

Gương ốp tường - đẳng cấp khó cưỡng cho không gian hiện đại

Gương thủy, một làn gió tân thời thổi vào không gian sống hiện đại, vừa mang nét cổ điển sang trọng, nhưng cũng đầy hơi thở hiện đại. Thay thế cho những bức tường khô cứng làm không gian trở nên bí bách, gương thủy được tận dụng vừa tạo chiều sâu cho không gian sống, vừa tạo cảm giác cơi nới rộng rãi cho không gian không quá hào phóng về diện tích. 

 

Mẫu gương treo hiện đại trong không gian phòng khách

Ảnh minh họa.

Gương thủy hình dáng quả trám với thiết kế bắt mắt, đan cài dọc mảng tường phòng ăn khiến không gian thêm bừng sáng. Với chất liệu mạ vàng sang trọng, độc đáo, thì dù không gian sống của bạn hiện đại hay cổ điển, thì gương thủy ốp tường vẫn hoàn thành tốt vai trò trở thành cầu nối cho không gian sống đầy nghệ thuật và sống động.

>> Xem thêm: Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

Related

0 ( 0 reviews)