TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Bếp đẹp với thiết kế nội thất hợp phong thủy

Bếp đẹp với thiết kế nội thất hợp phong thủy

Thiết kế nội thất phòng  bếp nhà bạn đã thật sự đẹp mắt và hợp với phong thủy chưa? Nội thất bếp ăn phải được bố trí hợp lý và gọn gàng là vấn đề đang được nhiều bà nội thất quan tâm tìm hiểu. Bởi vì không chỉ đẹp mà còn phải giúp cho gia đình đón được nhiều vượng khí vào nhà góp phần phát triển sự nghiệp cho chính gia chủ.

Phòng bếp là nơi có nhiều khí  nóng  và có nhiều dầu mở, vì vậy không gian này thường được xem là nơi có vị trí không tốt  trong nhà, ảnh hưởng tới nhiều đến những vị trí không gian khác trong căn phòng. Theo như phong thủy, nước là biểu tượng cho sự phú quý mà khu vực bếp là nơi thoát nước nhiều nhất.

Chính vì thế, phòng bếp có  sẽ có lợi cho việc tích tụ những khí xấu không tích tụ được tài vận, nhưng mặt khác đó bếp lửa là nơi sinh ra khí dương và có thể giải tỏa đi những khí xấu, vì vậy phải biết cách sắp xếp các nội thất sau cho phù hợp, các nội thất trong phòng bếp như lò vi sóng, nồi cơm điện hay lò nướng  những vật này ở cát lợi nên sẽ góp phần mang đến sự thịnh vượng trong không gian khi bố trí hợp lý.

Một điều cần được chú ý nữa đó là các loại vật dụng dao kéo thì càng không nên để ở bên ngoài, sqau khi dùng xong cần được cất giữ vào trong ngăn kéo thật cẩn thận.  Phòng bếp không nên có thiết kế gần và đối diện với nhà vệ sinh nếu như thế sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng cho sức khỏe của gia đình.

Phòng bếp cũng không nên  thiết kế đối diện với phòng ngủ, nếu cánh cửa phòng bếp đối diện với phòng ngủ thì khí nóng khi nấu ăn trong bếp sẽ lan tỏa và vào trong phòng ngủ, làm cho phòng ngủ ám mùi và gây ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Sàn bếp cũng không nên thiết kế quá cao, và không thể cao hơn sàn và phòng khách dể tránh nước bẩn từ phòng bếp chảy qua phòng khác. Trong thiết kế nội thất phòng bếp cũng có thể treo gương trang trí, nhưng phải chú ý một số điểm sau để gương treo tường nhà bếp đẹp mang ánh sáng cũng như vượng khí cho không gian bếp, đó là bạn có thể đặt gương đẹp trong bếp ngay vị trí gần cửa sổ vì gương có tính chất phản xạ có thể mang hình ảnh bên ngoài vào trong nhà, đặt tại những vị trí có thể phản xạ được những hình ảnh cây lá bên ngoài vào để giúp cho phòng bếp tăng nhiều vượng khí.

Phòng bếp thật đẹp và không gian thoải mái nếu như bạn biết cách bố trí và sắp xếp các nội thất thật hợp lý và tiện dụng.

Related

9.50 ( 2 reviews)