TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế biệt thự 2 tầng với nội thất sang trọng

Thiết kế biệt thự 2 tầng với nội thất sang trọng

Thiết kế biệt thự 2 tầng mà bạn sẽ tham quan dưới đây là một mẫu kiến trúc nhà ở hiện đại, đang dần xuất hiện phổ biến ở việt nam. Phong cách này đối với chúng ta còn lạ lẫm, nhưng sự xuất hiện của nó là biểu tượng của sự nghỉ dưỡng, sang trọng và độc đáo. Kể từ khi mẫu thiết kế đầu tiên xuất hiện ở nha trang, những thiết kế biệt thự vườn đang có xu hướng nhường chỗ cho loại biệt thự mới này. Mẫu biệt thự sau lại càng thích hợp cho những ai có vị trí địa lý của khu đất nằm gần biển.

thiet-ke-biet-thu-2-...

Sở dĩ chúng ta nhắc tới thiết kế biệt thự vườn ở đây là vì mẫu biệt thự mà các bạn đang xem có “nguồn gốc họ hàng” với những thiết kế biệt thự vườn hiện đại. Một số yếu tố đã được tăng giảm với nhiều cách tân khác nhau để biến nơi chúng thanh những thiết kế biệt thự hiện đại. Sự tối giản ngay từ vẻ ngoài chắc chắn sẽ gây không ít tò mò cho các bạn. Bạn sẽ ngạc nhiên vì vẻ đẹp của thiết kế biệt thự 2 tầng này vào buổi tối với không gian nội thất vô cùng sang trọng và có hơi hướng như những thiên đường nghỉ mát trên thế giới.

thiet-ke-biet-thu-2-...

Thiết kế biệt thự hiện đại này sử dụng tông trắng tương phản với màu đen mạnh mẽ, và được hài hòa bởi sàn gỗ phía dưới. Có thể thấy từ ghế sofa cho đến bàn uống nước đều tôn lên vẻ đẹp của những đường nét đơn giản nhưng có tính thẩm mỹ cao. Không những vậy ở không gian biệt thự này còn dùng gương trang trí nội thất, gương đẹp tạo được ấn tượng cho không gian, ngoài ra bạn còn có thể thay đổi khung gương trang trí để tạo nên chiếc gương nghệ thuật đẹp cho không gian. Những không gian không thoáng cũng được tạo ra một cách hiệu quả nhờ những cửa sổ kính lớn trong veo nhìn ra không gian xanh mát bên ngoài.

Ở góc nhìn từ trong ra ngoài, thiết kế biệt thự 2 tầng này có ngoại cảnh khá đẹp và nhờ phong cách thiết kế hiện đại như thế này, chủ nhân của ngôi nhà có được một không gian sống hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp vượt trội.

thiet-ke-biet-thu-2-...

Sự cải tiến từ nội thất đến ngoại thất và kiểu cách bố trí thảm thực vật đã khiến mẫu biệt thự này có bước tiến xa so với thiết kế biệt thự vườn. Những ai yêu thích sự trẻ trung, hiện đại và cá tính nhưng vẫn muốn lưu giữ những màu xanh của cây cối bên ngoài thì có thể tham khảo mẫu biệt thự trên.

thiet-ke-biet-thu-2-...

Thiết kế biệt thự hiện đại nhưng không quên thêm vào những chi tiết nghệ thuaatj đẹp mắt, căn biệt thự quả là một không gian thư giãn yên tĩnh và nhẹ nhàng cho những người sinh hoạt. Bên cạnh đó, những giống cây nhiệt đới là điếm nhấn của khu vực bao quanh căn nhà khá bắt mắt.

Related

0 ( 0 reviews)