TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Biệt thự vườn đẹp hiện đại 2 tầng với nội thất hiện đại

Biệt thự vườn đẹp hiện đại 2 tầng với nội thất hiện đại

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp mà các bạn sẽ tham khảo sau đây là một trong những căn biệt thự sử dụng cong nghệ xanh để giảm thiểu năng lượng raats hiệu quả. Không chỉ có những thảm cỏ xanh tươi phía trước nhà và khu vườn nhẹ nhàng ở phí sau,  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng có hệ thống chiếu sáng hợp lí biến toàn bộ không gian trở nên lung linh khi man đem buông xuống.

biet-thu-vuon-dep-hi...

Thiết kế biệt thự nhà vườn này được cải tiến theo phong cách hiện đại. Với hệ thống pin năng lượng mặt trời đủ tích trử năng lượng cho 2 ngày liên tiếp khi không có nắng, công thêm cách bố trí các pkhu vực hiệu quả thaots khí nóng tốt,  thiết kế biệt thự vườn đẹp và tạo ra một không gian xanh thân thiện với môi trường.  Căn biệt thự này ứng dụng rất nhiều yếu tố kiến trúc công nghệ cao trong đó.

biet-thu-vuon-dep-hi...

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp có nội thất lấy hai màu tương phản là đen và trắng. Tông màu này đem lại sự sang trọng và đẳng cấp rõ rệt trong không gian ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, những nội thất gỗ cũng xuất hiện khá nhiều tạo nên sự thâm thiện và chào đón hơn cho căn phòng. Mặt khác chiếc gương nghệ thuật được trang trí rất sáng tạo, gương treo tường đẹp mà được dùng là gương soi rất tinh tế, thiết kế biệt thự với chiếc gương trang trí đã là một món nội thất không thể thiếu.

biet-thu-vuon-dep-hi...

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầngvới tầng 1 là khu vực tiếp khách, giải trí và ăn uống, còn tầng 2 toàn bộ giành cho không gian nghỉ ngơi nhẹ nhàng. Thiết kế biệt thự nhà vườn này không phải là một biệt thự vườn đúng chuẩn, bởi vì chúng chứa đựng rất nhiều những yếu tố cải tiến và hiện đại hóa không gian. Tuy nhiên với ngoại cảnh đẹp mắt, và có ảnh hưởng không nhỏ tới bên trong căn biệt thự, nên chúng ta vẫn tạm gọi đây là biệt thự vườn.

biet-thu-vuon-dep-hi...

Thiết kế biệt thự vườn đẹp này còn nhờ vào những đèn thả tạo điểm nhấn đặc biệt nổi bật trong không gian. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp có chút hào nhoáng và xa xỉ dễ dàng nhận thấy khi bạn bước chân vào nhà. Những đường nét khỏe khoắn trong không gian được thể hiện rất rõ qua nội thất. Công thêm cách tạo điểm sáng rất tốt trong không gian, những căn phòng có những điểm hút mắt riêng của nó.

biet-thu-vuon-dep-hi...

Thiết kế biệt thự vườn 2 tầng dành hẳn một bể bơi rộng rãi như thế này. Thiết kế thảm cỏ và gỗ tạo nên không gian đậm tính nghỉ dưỡng cao cấp.  Thiết kế biệt thự nhà vườn này là một trong những ví dụ tiêu biểu cho không gian hiện đại. Nếu bạn thích những thiết kế biệt thự vườn đẹptheo phong cách mới này, hãy tham khảo những mẫu thiết kế mới nhất từ những công ty kiến trúc và xây dựng để biết thêm những đặc tính khi sở hữu loại hình nhà ở này nhé.

Related

0 ( 0 reviews)