TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy

Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy

Cùng nhau xem cách đặt gương trong phòng ngủ cũng như vị trí đặt gương trong phong ngủ phù hợp với các quy tắc về phong thủy gương trong không gian của phòng ngủ thêm tốt lành và may mắn hơn.

Những lưu ý phong thủy cần biết khi treo gương

Trong không gian của phòng ngủ không thể nào không có một chiếc gương nội thất, tuy nhiên cũng cần phải đảm bảo rằng lắp gương sao cho phù hợp về mặt phong thủy. Dưới đây là những chia sẽ về cách mà bạn đặt gương phù hợp về phong thủy cũng như những điều mà bạn cần tránh trong việc lựa chọn những mẫu gương hiện đại cho phòng ngủ.

 Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy

Ảnh minh họa. ( Nguồn Pinterest )


 
Gương được xem như một vật dụng vô cùng thiết yếu trong mỗi gia đình về mặt phong thủ thì gương được xem như đồ vật chứa năng lượng tiềm ẩn và đặc biệt là có thể mang đến những điều tốt lành hay điều xấu đều phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng gương như thế nào. Vì thế nên căn phòng ngủ chính là nơi để giữ lửa cũng như hạnh phúc và may mắn nên bạn cần biết cách đặt gương như thế nào cho phù hợp.

 Vị trí để đặt gương cho phòng ngủ theo phong thủy

Ảnh minh họa. ( Nguồn Pinterest )
 
Những tác hại từ chính việc đặt gương không đúng hay phạm vào những điều cấm kỵ sẽ là biểu tượng của sự phá hoại mối quan hện vợ chồng hay hôn nhân đổ vỡ, ga đình bị chia lỳ. Gương nếu đặt ở hướng tốt sẽ mang đến những điều tốt lành cho sức khỏe, hạnh phúc và công danh của gia đình. Những hướng không nên đặt gương nội thất đó chính là hướng Nam vì hướng này có sự tương tác với lửa và trong khi đó thì gương lại thuộc hành kim nên theo ngũ hành thì kim và hỏa lại khắc nhau nên cách treo gương ở vị trí này là không tốt.

 

Song song đó, nên tre chiếc gương dây da có thể phản chiếu được những hình ảnh vui tươi làm tăng lên vượng khí trong không gian, tạo vị trí thật tốt giúp tăng cường ánh sáng và nguồn năng lượng. Bên cạnh đó bạn có thể đặt gương nội thất đối diện với vị trí của cửa sổ để thu những hình ảnh từ phía bên ngoài luân chuyển nguồn khí dễ dàng.
 
 >> Xem thêm:  Có nên treo gương trong phòng khách hay không? 

 
.Nên tránh việc lạm dụng sử dụng quá nhiều gương để trang trí cho khu vực của phòng ngủ vì như chúng ta đã biết thì phòng ngủ chính là nơi mà chủ yếu chúng ta dành thời gian để nghỉ ngơi đặc biệt là ngủ thế nên việc đặc nhiều gương sẽ gây nên những tác hại như gương phản xạ làm hao hụt gây đến những tác hại đến sức khỏe.

 

Related

0 ( 0 reviews)