TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Làm cách nào để làm đẹp căn nhà bằng gương décor đẹp?

Làm cách nào để làm đẹp căn nhà bằng gương décor đẹp?

Gương décor có giá trị thẩm mỹ cao, được chế tác công phu với những chi tiết trang trí độc đáo trên viền gương. Tuy nhiên, gương đẹp không có nghĩa là treo vào sẽ khiến cho phòng đẹp mà bạn cần cân nhắc những yếu tố sau để sử dụng gương treo tường một cách hợp lý.

Gương là thành tựu của nền văn minh nhân loại. Những tấm gương đầu tiên xuất hiện cách đây 3000 năm tại Trung Quốc được làm bằng đồng. Ngày nay gương được làm bằng thủy tinh tráng bạc nhằm phục vụ cho nhiều loại nhu cầu khác nhau của con người. Gương treo tường không chỉ có giá trị công năng mà còn có giá trị thẩm mỹ rất lớn. Bài viết sẽ chia sẻ cách tận dụng vẻ đẹp của những tấm gương để hoàn thiện không gian sống.

 

Làm cách nào để làm đẹp căn nhà bằng gương décor đẹp?

Sử dụng gương phù hợp với không gian nội thất

Gương décor có giá trị thẩm mỹ cao khi được đặt trong không gian phù hợp. Nội thất theo phong cách nào thì nên sử dụng gương phong cách đó. Những tấm gương cổ điển phù hợp hoàn hảo với biệt thự cổ điển và gương treo hiện đại thích hợp với nhà ở hiện đại. Không nên phá cách treo gương này trong nội thất kia vừa không phát huy giá trị của nó mà còn khiến cho khogn6 gian nội thất trở nên kém thẩm mỹ.

Treo gương tại vị trí hợp lý

Gương đẹp cần phải treo ở vị trí đẹp. Đặc tính vật lý của gương là phản xạ ánh sáng nên nếu được đặt đối diện với nguồn sáng (ánh đèn hay ánh mặt trời) thì những tấm gương sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng độc đáo. Một đặc tính khác của gương chính là phản chiếu hình ảnh nên được sử dụng để tạo hiệu ứng gấp đôi không gian dùng để đặc trị những căn nhà nhỏ hẹp. Và cũng cần phải bố trí gương treo tường tại vị trí hợp phong thủy để thu hút khi tốt, tiêu tán khí xấu mang đến sức khẻo và tiền tài cho gia chủ.

 

Làm cách nào để làm đẹp căn nhà bằng gương décor đẹp?

Sử dụng số lượng gương phù hợp

Sử dụng gương nội thất bạn cũng cần chú ý đến số lượng gương trong không gian sống. không nên treo quá nhiều gương trên một bức tường tại không gian nhỏ hẹp. chắc hẳn bạn không muốn biến căn nhà của mình thành một cái showroom gương décor phải không nào? Hơn hết, những tấm gương treo rời rạc có bố cục xấu và gây phân tán sự tập trung của con người. Thay vì treo quá nhiều tấm gương trên cùng một bức tường để tạo hiệu ứng, sao bạn không ghép gương dán tường nhỏ thành một tấm gương lớn bao phủ bức tường nhằm tạo nên một tác phẩm nghệ thuật độc đáo.

>> Xem thêm: Ấn tượng trước không gian trang trí gương cổ điển

Trên đây là những gợi ý cách sử dụng gương treo tường để làm đẹp ngôi nhà dành cho bạn. Áp dụng những điều này bạn sẽ có được không gian nội thất tinh tế và cuốn hút.

 

Related

17.00 ( 1 reviews)