TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Thiết kế gương nội thất hợp phong thủy nhà

Thiết kế gương nội thất hợp phong thủy nhà

Như tất cả chúng ta đều biết tác dụng chính của gương chính là sự phản chiếu biến một thành hai vật. Chính vì thế mà nếu như  biết cách trang trí đúng theo phong thủy bạn sẽ tạo được hiệu ứng rất tích cực và giúp thu hút rất nhiều khí tốt cho gia đình mình. Ngược lại nếu như bạn đặt gương trang trí không đúng sẽ gây ra những việc không lường trước được.

 

Theo như phong thủy thì nếu như bạn muốn tăng được doanh số hay thu hút khách hàng nhiều thì hãy đặt một chiếc gương chiếu vào quầy tính tiền và việc này có ý nghĩa làm tăng lên  gấp đôi những hoạt động giao dịch trong của hàng và tăng doanh thu.

Thiết kế gương nội thất hợp phong thủy nhà

Ngoài ra, người chủ có thể trang trí một chiếc gương to với kích thước cao từ trần nhà xuống. Viêc này không những sẽ cung cấp thu nguồn ánh sáng của không gian mà tạo cảm giác mở rộng nữa.

 

Theo như yếu tố phong thủy thì hãy trang trí gương treo tường  ở vị trí tốt nhất ở khu vực sinh hoạt chung hay nơi ăn uống chung của gia đình. Đây là những vị trí sẽ phát huy tốt sinh vượng cho sức khỏe và hạnh phúc tài lộc.

 

Trong không gian của phòng khách thì gia chủ không nên treo gương ở vị trí đối diện với cửa sổ hay cửa ra vào… thì bạn có thể dùng rèm hay mành che để hóa giải đi hung khí hoặc cản trở tài lộc vào nhà bạn. Trong không gian của phòng khách thì không nên treo gương trang trí đối diện cửa sổ.

Thiết kế gương nội thất hợp phong thủy nhà

Nhưng nếu như bên ngoài có một không gian đẹp như cây xanh phong cảnh đẹp… thì không có gì phải đáng lo ngại, nguồn năng lượng thuần khiết của thiên nhiên mang đến một nguồn tài lộc rất bền vững cho gia đình cũng như với các mối quan hệ hài hòa.

>> Xem thêm: Gương trang trí nội thất trong nhà hiện đại 

Tại không gian bếp, gương trang trí đẹp chiếu bàn ăn làm tăng gấp đôi lượng thực phẩm, mang một ý nghĩa về sự giàu sang và phong phú và khơi dậy hứng thú với các bữa cơm trong gia đình và hạnh phúc trong gia đình.

 

Related

0 ( 0 reviews)