TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những cách sắp xếp bàn trang điểm đẹp

Những cách sắp xếp bàn trang điểm đẹp

Bàn trang điểm là một trong những phụ kiện rất quen thuộc và gần gũi với phái nữ, tuy vậy không phải ai ai cũng biết cách bố trí gương trang điểm phù hợp với phong thủy và thu hút được tài lộc và sắc đẹp cho chính mình.

Với cách sắp xếp gương bàn trang điểm trong không gian hợp với yếu tố phong thủy và rất có ý nghĩa rất đến với không gian. Vì thế, để thu hút được vận may và tránh được sự xung khắc với các nội thất khác trong không gian phòng. Gia chủ cần phải nắm được một số tiêu chuẩn bố trí bàn trang điểm sau đây.

nhung-cach-sap-xep-b...

Gương trang trí trong gương trang điểm.

Thường thường, bàn trang điểm luôn luôn được đính theo gương kèm, chính vì vậy bạn nên đặt gương soi có vị trí tránh đối diện với cửa ra vào. Trong những trường hợp vi phạm phải đều này thì bất cứ người nào  khi mới bước vào cửa sẽ thấy chính hình ảnh của mình có thể làm bạn sợ hãi.

Một việc rất kỵ nữa đó là không nên để gương trang điểm có thể chiếu thẳng vào phía trong của đầu giường bởi vì theo phong thủy thì giường ngủ là nơi rất yên tĩnh và phải để tránh đi bất kỳ một luồng ánh sáng nào có thể rọi trực tiếp vào sẽ gây nên tình trạng gặp ác mộng và ban đêm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Về phần hường, thì trong không gian phòng ngủ nếu như bàn trang điểm được đặt ở hướng Đông Nam sẽ có tác dụng làm cho chủ nhân nhà làm ăn phát đạt và còn đặt ở hướng Đông sẽ góp phần cải thiện tình trạng sức khỏe riêng đối với hướng Bắc thì sẽ khiến cho con đường công danh thêm thuận lợi.

nhung-cach-sap-xep-b...

Gương trang điểm cổ điển  phong cách hoàng gia.

Hiện nay, trên thị trường được bày bán rất đa dạng và phong phú các loại gương đẹp với nhiều kiểu dáng và chủng loại. Tùy theo nhu cầu và ý thích của mình mà bạn có thể tự chọn lựa cho không gian căn phòng mình những loại gương trang trí thật thích hợp.

Gương bàn trang điểm hiện nay thường thì sẽ được đồng bộ với các món nội thất các trong không gian của phòng ngủ, để tạo nên sự tiện nghi mà hiện đại lại còn đồng nhất trong không gian của phòng ngủ. Còn riêng với các căn phòng có diện tích không gian nhỏ hạn chế thì bạn nên chọn lựa những loại gương trang điểm đẹp nhỏ hợp với không gian, các dạng gương tích hợp với các nội thất làm chức năng như bàn làm việc, hay bàn uống nước…

Tốt nhất thì bạn nên chọn các kiểu thiết kế có hai cửa ở, vì lúc ngồi trang điểm thì bạn có thể mở ra hai cánh cửa và khi không dùng nữa thì bạn vẫn có thể đóng lại cửa.

Related

0 ( 0 reviews)