TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Cách trang trí nội thất đẹp với gương nghệ thuật

Cách trang trí nội thất đẹp với gương nghệ thuật

Trang trí nội thất gia đình với chiếc gương trang trí là một trong những cách đơn giản nhưng mang lại hiệu quả rất cao giúp cho không gian nhà thêm rộng rãi và thoáng mát. Sau đây là những cách trang trí nội thất với chiếc gương trang trí nghệ thuật cho một không gian đẹp lộng lẫy hãy cùng tham khảo nhé !

- Chiếc gương nghệ thuật trang trí cho phòng ngủ

Thay vì chiếc gương trang trí nằm ngay đầu giường cùng với những món nội thất có giá trị thì bạn hãy sử dụng những chiếc gương nhỏ lắp phía trên đầu giường, không gian phòng ngủ sẽ trở nên lạ mắt và độc đáo hơn với cách sắp xếp gương trang trí nghệ thuật như thế này.

cach-trang-tri-noi-t...

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng chiếc gương trang trí phòng ngủ rất độc đáo với khung gương nghệ thuật từ những vỏ ốc vỏ sò mang không khí của biển vào trong không gian phòng ngủ, giúp bạn cảm thấy như những làn gió biển bao quanh trong căn phòng nhà mình.

- Dùng gương trang trí nghệ thuật trang trí mặt bàn nhỏ

Thường thì bạn sẽ dùng chất liệu gỗ để tạo nên sự đồng bộ và vững chắc cho mặt bàn này. Tuy vậy, bạn cũng có thể tạo ra chiếc bàn mới này bằng chiếc gương có 2 lớp để tạo thành mặt bàn. Chiếc bàn này tuy nhỏ nhắn nhưng sẽ làm lung linh cho căn phòng nhà bạn dưới ánh đèn lung linh trong buổi tối.

cach-trang-tri-noi-t...

- Gương trang trí trong cánh cửa tủ

Chiếc gương trang trí được gắn liền ở cánh cửa tủ lưu trữ đồ đạc phía trên bồn rửa mặt ở phòng tắm sẽ giúp bạn  có thể dễ dàng ngắm nhìn mình khi vệ sinh cá nhân buổi sáng. Đây cũng chính là cách trang trí vô cùng sáng tạo và rất thiết thực giúp không gian phòng tắm trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

- Dùng gương trang trí nội thất phòng khách

Thông thường, gương sử dụng trong phòng khách là loại gương có kích thước lớn và được lắp đặt trang trí phòng khách để mang đến sự sang trọng và thanh nhã cho không gian.

cach-trang-tri-noi-t...

- Sử dụng gương treo tường

Gương treo tường được ứng dụng rộng rãi  vì không chỉ phục vụ mục đích cá nhân mà gương còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao cấp cho ngôi nhà luôn giữ nét sang trọng và thanh lịch. Những chiếc gương lồi được gắn lên khoảng trống của những bức tường phía sau chiếc ghế sofa vừa giúp lấp đi khoảng trống mà còn tạo nét nổi bật cho cả không gian căn phòng.

cach-trang-tri-noi-t...

- Gương trang trí nghệ thuật kích thước dài

Sử dụng một tấm gương dài đặt phía sau tiểu cảnh núi, cây xanh giúp bạn có cảm giác như đang trong một dòng suối nhỏ trong một khu vườn. Dòng suối phản chiếu lại màu xanh của bầu trời sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sống động.

 

Related

0 ( 0 reviews)