TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mở rộng không gian đẹp với phương pháp dễ dàng

Mở rộng không gian đẹp với phương pháp dễ dàng

Khi sống trong một không gian nhà có diện tích nhỏ cũng sẽ có nhiều ưu điểm tuy vậy nhược điểm cũng không phải là không có, điều trọng điểm ở đây chính là bạn cần phải biết cách phối hợp và tối ưu hóa tất cả mọi thứ sao cho không gian căn hộ mình có đầy đủ nội thất tiện nghi và trang trí một cách hài hòa nhất. Sau đây là một số ý tưởng hay có thể giúp cho không gian nhỏ bé trong nhà bạn có thể trở nên tươi mới và đầy sức sống, hãy cùng chia sẽ để tìm ra nguồn cảm hứng thiết kế cho tổ ấm thân thương của mình nhé!

- Sơn tường với tông màu trắng

Màu trắng là một gam màu có thể tạo ra trực quan có cảm giác như không gian được mở rộng. Tường và trần được sơn màu trắng sẽ làm cho không gian sáng và che đi các cạnh và hình khối trên tường giúp cho căn phòng trở nên càng thoáng và rộng rãi hơn.

mo-rong-khong-gian-d...

Gương trang trí phía trên ghế sofa.

- Sự kết hợp với các mảng màu tươi sáng khác

Những gam màu sáng hay có xu hướng lấn cả không gian nhỏ hẹp, khác với màu trắng sáng ngoài việc tạo nên không gian rộng mở các mảng màu còn làm tăng lên thêm cá tính và phong cách của căn phòng. Bên cạnh đó, việc phối hợp giữa các mãng màu sẽ là kích thích được sự tò mò thị giác của người nhìn.

mo-rong-khong-gian-d...

Gương trang trí trong phòng ngủ kiêm gương trang điểm.

- Dùng gương trang trí cao cấp

Gương từ lâu đã được biết đến như một phụ kiện thần kỳ làm cho không gian rộng thoáng và tạo hiệu ứng mở rộng rất tốt. Nếu ở phòng khách thì bạn nên dùng gương treo tường đẹp ở vị trí trên ghế sofa vừa để gây ấn tượng mà còn tạo khoảng ánh sáng cho căn phòng, còn nếu trong phòng ngủ bạn có thể lựa chọn gương 2 trong 1 đó chính là gương trang điểm vừa có thể giúp bạn ngắm nhìn mình vừa tạo ánh sáng cho căn phòng. Gương trang trí nghệ thuật là một phụ kiện bất ngờ và vô cùng hữu ích đúng không nào.

mo-rong-khong-gian-d...

Thiết kế gương nghệ thuật độc đáo.

- Dùng các phương pháp lưu trữ độc đáo và sáng tạo

Việc lưu trữ đồ đạc trong  không gian gọn gàng và đầy đủ là một điều phải suy nghĩ trong những thiết kế căn hộ có diện tích nhỏ. Bạn có thể kiến khoảng trống trong không gian dưới gầm giường tạo thành một ngăn kéo đệ lưu trữ quần áo thay cho những chiếc tủ cồng cếnh trước đó. Một phương pháp khác đó chính là có thể đặt một chiếc sofa ở một phía của giá sách nhỏ như thế sẽ có thể giúp bạn vừa đọc sách vừa thư giãn thậm chí có thể ngủ trên ghế.

- Sắp xếp đồ đạc theo chiều dọc

Tất cả đều đứng thẳng vả không đan xen được bất cứ một chi tiết nào từ rèm đến ghế hay tủ kệ, thì điều nay sẽ càng tạo nên sự rộng thoáng cũng như sang trọng cho căn phòng.

 

Related

0 ( 0 reviews)