TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Tạo nét riêng biệt cho không gian nhà bạn

Tạo nét riêng biệt cho không gian nhà bạn

 

Những bức tường nhà bạn sẽ không nhàm chán và đơn điệu nếu như bạn thực hiện theo một số gợi ý sau đây. Những bức tường sau đây sẽ đem đến vô vàn ý tưởng để cho thiết kế nội thất phòng khách thật ấn tượng hãy cùng tham khảo nhé!.


Tường được bao phủ bằng tấm ốp

Với chất liệu tường thường dùng là mica hay alu hay là một loại chất liệu mới hiện nay là tấm ốp 3D. Tấm ốp trang trí là một loại vật liệu trang trí tường với những cải tiến rất độc đáo. Sản phẩm này được sản xuất từ thực vật và một loại vật liệu thân thiện với không gian môi trường.

Tạo nét riêng biệt cho không gian phòng khách

Bức tường trong suốt

Dùng kính cường lực trong thiết kế và trang trí nội thất sẽ khiến cho không gian ngôi nhà thêm thanh thoát và hiện đại. Những bức tưởng kính tạo nên một không gian mở và thoáng mát nhờ khả năng tận dụng tối đa cho không gian nguồn ánh sáng bên ngoài. Với những ngôi nhà với diện tích nhỏ và tường kính sẽ giúp cho không gian cảu căn phòng trở nên thật sự rộng rãi hơn nhiều.


Cây xanh trên tường

Một bức tường với cây xanh sẽ mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái vô cùng cho gia đình nha bạn, mang con người đến gần với thiên nhiên hơn.

Tạo nét riêng biệt cho không gian phòng khách

Dùng gạch và đá tự nhiên

Đá tự nhiên với gạch ốp tường có phòng khách mang lại một cái nhìn rất ấn tượng cho không gian của phòng khách. Vì nét đẹp rất mộc mạc vượt qua thời gian của đá tự nhiên sẽ mang lại vẻ sang trọng và sự quyến rũ. Bên cạnh đó, đây còn là một chất liệu luôn tạo nên sự thoáng đãng và sạch sẽ nhất là với những không gian có diện tích hạn chế.

Tạo nét riêng biệt cho không gian phòng khách

Dùng gương dán tường trong không gian

Gương trang trí nội thất giúp cho không gian của phòng khách rất rộng và sáng hơn còn có thể định hình được phong cách cho phòng, tạo nét riêng khác biệt cho chính không gian đó.

Related

0 ( 0 reviews)