TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Không gian kết hợp đẹp hiện đại

Không gian kết hợp đẹp hiện đại

Một không gian sống hiện đại và tiện nghi là mong muốn của rất nhiều người hiện nay. Tuy vậy, khi nhu cầu đang trở nên ngày một tăng lên tức là không gian sống của chúng ta lại bị hạn chế lại. Chính vì thế, chúng ta luôn luôn băn khoăn để tìm ra phương pháp thật hoàn hảo cho chính không gian của nhà mình. Vậy làm thế nào để có thể tạo ra một sự tiên nghi nhất cho không gian nhà mình.

- Kết hợp giữa phòng bếp và phòng khách hiện đại

Việc kết hợp giữa không gian bếp và không gian phòng khách là một sự kết hợp rất quen thuộc và nhiều nhà lại đang rất yêu thích và chọn lựa. Sự kết hợp giữa hai không gian này sẽ khiến cho căn nhà bạn thêm phần tiện nghi và rộng rãi hơn. Thậm chí là những thành viên trong gia đình cũng sẽ luôn cảm thấy là rất gần gũi và thân thiên hơn và là một sợi dây kết nối giữa những thành viên này lại với nhau.

Không gian kết hợp...

Không gian bếp và phòng khách.

Đối với cách thiết kế của không gian có sự kết hợp giữa phòng khách và bếp thì bạn nên chọn những nội thất có cùng một xu thế hay phong cách và màu sắc để có thể tạo nên sự kết hợp hài hòa làm cho không gian mở rộng tuyệt đối. Việc lắp đặt một chiếc gương trang trí cũng là một giải pháp tốt ví gương treo tường có thể tạo được ấn tượng  và làm điểm nhấn cho không gian chung, gương soi hay gương trang điểm cũng là một yếu tố giúp tạo điểm nhấn cho không gian chung.

- Phòng ngủ đi liền phòng khách

Sự kết hợp khá độc đáo tạo một không gian rất mới mẻ và thường thì không được phổ biến tại Việt Nam, vì theo truyền thống của người Á Đông thì không gian cùa phòng ngủ là một không gian rất riêng tư và thường kín đáo vì vậy việc kết hợp này sẽ không được phổ biến tại Á Đông.

Không gian kết hợp...

Không gian phòng khách hiện đại.

Bạn có thể tạo sự ngăn cách cho hai không gian này bằng vách ngăn để có thể tạo nên một không gian của phòng ngủ hoặc bạn có thể chọn lựa dạng cột hay dạng vách kính tùy vào sở thích riêng của từng người mà chọn lựa.

Tấm vách ngăn với chất liệu kính sẽ  giúp bạn luôn cảm thấy không gian sống của mình trở nên sang trọng và tiện nghi hơn hay bạn có thể sử dụng thêm một tấm rèm cửa phía trong. Hay khi bạn cần một không gian riêng tĩnh lặng thì bạn có thể hạ chiếc rèm nhà mình xuống để không gian có thể trở nên linh hoạt hơn.

- Kết hợp bàn làm việc với phòng bếp

Một sự kết hợp đầy tính bất ngờ và sáng tạo trong thiết kế nhà bạn. Tuy nhiên không có quá nhiều sự liên hệ trong những không gian nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn kết hợp chúng lại với nhau để gây sự ấn tượng cho không gian đẹp.

Related

0 ( 0 reviews)