TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương trang trí để bàn cho phòng thêm ấn tượng

Gương trang trí để bàn cho phòng thêm ấn tượng

Không chỉ là một loại phụ kiện luôn bên mình cho các cô gái mà gương còn góp phần tạo ấn tượng cho không gian sống trở nên ấn tượng và thu hút hơn hẳn. Gương trang trí cũng như gương soi thật sự không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta đúng không nào?

Gương trang trí phong cách châu Âu đầy hoài niệm


Căn nhà với thiết kế mang phong cách châu âu sẽ tuyệt vời nếu như bạn trang trí vào đó một chiếc gương kính sơn màu cổ điển cùng những vết xước cổ điển tự nhiên mang đến một cảm giác vô cùng hoài niệm.

Gương trang trí để bàn cho phòng thêm ấn tượng

Gương trang trí có hình dễ thương

Nhà thiết kế phụ kiện trang trí lấy ý tưởng từ chú mèo dễ thương Hello Kitty làm nguồn cảm hứng. Nhất là một cô nàng yêu thích màu hồng thì kiểu gương này càng tạo nên sự thu hút hơn bao giờ hết. Với chất liệu gương từ PVC được đính đá bao quanh mang lại vẻ đẹp hiện đại lánh lấp và hấp dẫn như những viên kim cương.

Gương trang trí để bàn cho phòng thêm ấn tượng

Mẫu gương trang trí nội thất có phong cách rất đơn giản nhưng tinh tế

Các cô gái yêu thích phong cách thanh lịch sẽ phải tan chảy với chiếc gương để bàn hình bầu dục này với chất liệu sắt sơn màu đen. Thiết kế đơn giản nhưng mang lại một vẻ đẹp từ những đường cong mềm mại và có phần giá đỡ. Nó cũng giống như chiếc xích đu rất lãng mạn trong không gian khu vườn đầy nắng.

Thiết kế bộ ba chiếc gương ngộ nghĩnh

Chiếc táp đầu giường hay tại góc làm việc sẽ trở nên vô cùng thú vị sống động với bộ ba tấm gương trang trí để tạo nét ấn tượng, những chiếc gương trang trí có hình chữ nhật cùng với khung viền từ chất liệu gỗ rất chắc chắn trên mặt gương là hình ảnh của những bộ râu mép.


Gương với thiết kế sắc sảo đến từng chi tiết

Đây là một sự chọn lựa rất lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang tìm một chiếc gương để bàn vừa sang trọng và đẹp mắt trong không gian căn phòng, mẫu gương này được đánh giá được đẹp đến từng chi tiết nhỏ với chất liệu hợp kim đúc và đường nét thật sắc sảo và hoa văn cầu kỳ và những hạo tiết bóng bẫy.

Mẫu gương trang trí với nét đẹp mộc mạc

Sự mộc mạc và nhẹ nhàng lại khiến cho người ta cảm thấy lưu luyến và nhất là những người yêu thích không gian nhà theo cách đồng quê được tạo thành một tấm bảng có hình chữ nhật kim loại cũ kỹ với chiếc gương soi hay màu giúp bạn có thể chọn lựa.
 

Related

14.00 ( 3 reviews)