TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ngôi nhà có chiều sâu hơn với gương treo tường

Ngôi nhà có chiều sâu hơn với gương treo tường

Ngôi nhà sẽ trở nên thật nhàm chán và đơn điệu nếu thiếu đi những chiếc gương dán tường hay dán tường làm vật trang trí trên những bức tương hay một góc nào đó trong nhà bạn. Thay thế cho những bức tranh phong cảnh hay những bức tranh thêu hoa, hay là một vài tấm bằng khen ngày nay gương treo tường đã trở thành người bạn đồng hành trong nhà, nó trở thành một nội thất trang trí không thể thiếu bất kể không gian nào trong nhà từ không gian phòng khách đến không gian phòng ăn hay kể cả là phòng ngủ.

Ngoài những công dụng của gương trang trí giúp cho ngôi nhà thêm đẹp và nhiều ánh sáng thì gương còn có một tác dụng nữa đó chính là tạo ra một chiều sâu cho không gian căn phòng. Hôm nay More Home muốn mang đến cho bạn một vài kiểu gương giúp cho ngôi nhà bạn tạo ra chiều sâu nhé, hãy cùng nhìn ngắm và lựa chọn đi nào:

gương trang trí cao cấp

Với mẫu gương này chắc chắn bạn sẽ hài lòng với nó thôi. Thiết kế thật độc đáo với 3 hình thoi lồng vào nhau, giúp tạo ra sự liên kết và hài hòa. Ngoài công dụng làm một món đồ nội thất trang trí thật đẹp thì gương trang trí cao cấp này còn mang đến một không gian đa chiều, hấp dẫn cho căn phòng.

gương trang trí cao cấp

Mẫu gương trang trí hình mặt cầu này thì sao? Bạn có cảm thấy được chiều sâu của ngôi nhà được tạo ra từ nó không. Thiết kế mặt gương hình cầu lồi ấn tượng cùng khung gương bắt mắt là những mảnh gương hình tròn nhỏ được đính tia xung quanh, tạo nên một chiếc gương thật đẹp và cuốn hút. Khỏi phải nói nếu ai sở hữu được chiếc gương này quả thật là rất may mắn, vì chiếc gương này không chỉ đẹp mà còn thu hút mọi ánh mát người nhìn và ngưỡng mộ.

gương trang trí cao cấp

Một chiếc gương hình tròn kế hợp với khung gương đồng đen, tuy đơn giản thôi những cũng là một chiếc gương treo tường có khả năng mang dến một không gian chiều sâu cho ngôi nhà. Không những thế chiếc gương này còn đáp ứng cho nhu cầu trang điểm của bạn hằng ngày và nó còn giúp cho căn phòng của bạn trong sáng hơn bởi sự phản quang của nó.

 

Một chiếc gương trang trí đẹp thật lớn, cùng bên ngoài là chiếc khung gương bằng gỗ tạo ra vẻ đơn giản và mộc mạc. Chiếc gương lớn này tuy chiếm gần hết không gian bức tường nhà bạn tuy nhiên nó được đặt sau chiếc ghế sofa cho nên cũng không trở nên bất tiện cho bạn mà nó còn tạo ra được một khoảng không gian rộng lớn, mang đến cho bạn cảm giác căn phòng mình như rộng ra và nhiều chiều hơn.

Chắc bạn sẽ không cần phải suy nghĩ nên chọn vật gì để trang trí cho ngôi nhà mình mà sẽ chọn ngay những chiếc gương đẹp và tiện ích như thế này. Chúc bạn chọn được một chiếc gương như ý nhé.

Related

10.00 ( 2 reviews)