TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Ấn tượng với không gian từ chiếc gương nghệ thuật

Ấn tượng với không gian từ chiếc gương nghệ thuật

Chọn gương trang trí đẹp và ấn tượng trang trí nhà nhũng bạn có biết các mẫu gương mới mẻ và độc đáo như thế được lấy ý tưởng từ đâu không. Bạn có từng để ý đến các mẫu gương mà bạn mua về có hình dáng gì hay không. Câu tả lời chắc chắc sẽ có rất nhiều người không để ý. Một sô người mua gương soi đẹp chỉ vì nó vừa ý với mình ấn tượng ngay làn gặp đầu tiên. Vâng điều này không có gì lạ. để giúp các bạn có thể hiểu hơn về các ý tưởng để làm ra những chiếc gương với phong cách đẹp thì bây giờ chúng tôi mời bạn cùng tham khảo ở bài chia sẻ này của More Home nhé:


Hãy nhìn chiếc gương này xem xem bạn có thể hình dung được nó được lấy ý tưởng từ đâu không. Sở hữu một phong cách vô cùng đẹp, trẻ trung. Chiếc gương trang trí đẹp này được lấy ý tưởng từ những cành hoa của một loại hoa. nhờ đó, làm chiếc gương này được khoác lên mình một vẻ ngoài ấn tượng và mới lạ. Những cành cây lại tiếp tục gắn nối với nhau bao bọc bên ngoài chiếc gương hình tròn này. Bạn thấy thê nào, rất đẹp phải không ạ.

gương trang trí nghệ thuật


Còn chiếc gương trang trí nghệ thuật tiếp theo này bạn đã hình dung ra được nó được lấy ý tưởng từ đâu chưa. Nếu bạn vẫn chưa nghĩ ra thì thử xem ý kiến của More Home có làm bạn thích thú không nhé. Còn đối với những ai đã nhanh chóng ngầm đoán ra được ý tưởng thì xem xem có trùng với ý tưởng của More Home không nhé.Vâng ý được để làm nên một chiếc gương đẹp như thế này đó chính là từ sự toả sáng của pha lê. Bạn có thấy như vậy không ạ. Những hạt pha lê lắp lánh và chiếu sáng những ánh hào quang lung linh và hấp dẫn chính vì vậy mà chiếc gương này được ra đời.

gương trang trí nghệ thuật

Bạn nhìn xem này, chiếc gương này có những nhành đưa ra ngoài kèm theo là những hạt thuỷ tinh hìn tròn nhỏ tương trung cho pha lê lấp lánh. Như thế này  thì khí có ánh năng chiếu vào chiếc gương treo tường này sẽ trở nên nổi bật hơn rất nhiều đấy nhé.

gương trang trí nghệ thuật


Ý tưởng làm nên chiếc gương tiếp theo có lẽ bạn sẽ dể dàng đón ra được ngay thôi. Rất đơn giản. Vâng đúng vậy chiếc gương này được lấy ý tưởng từ những cây hoa hướng dương, hướng mình về phía ánh sáng mặt trời. Phần gương nằm ở trung tâm chính là phần nhuỵ hoa còn những mảnh gương bên ngoài đó chính là những cánh hoa hướng dương  mỏng manh nhưng vô cùng xinh đẹp. Không ngờ từ những điều xung quanh chúng ta lại có thể hình thành nên ý tưởng làm những chiếc gương xinh đẹp phải không các bạn. Với những ý tưởn độc đáo như thế sao bạn không mang về cho nhà mình đi nào.

Related

16.00 ( 1 reviews)