TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Dùng gương trang trí đúng cách để nhân đôi tài lộc

Dùng gương trang trí đúng cách để nhân đôi tài lộc

Gương dùng để phản chiếu những gì mà nó rọi soi vào, chính vì thế theo phong thủy người ta tin rằng nếu đặt gương đúng vị trí nó có thể giúp bạn nhân đôi thu nhập, thậm chí có thêm đồi tác trong công việc của mình.

Trong phong thủy, gương sẽ  giúp phản chiếu và nhân đồi bất kế điều gì mà nó phản ánh trong cuộc sống, ai ai cũng điều mong muốn trong cuộc sống có nhiều niềm vui hạnh phúc? Trong kinh doanh thì gặp nhiều mua bán thuận lợi có nhiều khách hàng? Tất cả đều có thể dùng gương trang trí bằng cách đặt để đúng vị trí phong thủy. Bên cạnh đó các nhà thiết kế nội thất cũng khuyên các gia đình khi dùng gương trang trí phong thủy để giúp mở rộng không gian cho gia đình góp phần tạo nên sự thông thoáng.

dung-guong-trang-tri...

Trong gương trang trí trong cửa hàng buôn bán

Nếu như  bạn muốn doanh số bán hàng của mình tăng lên thì nên đặt một chiếc gương phản chiếu nơi quầy tính tiền, theo phong thủy đây là một trong những điều tượng trưng cho việc nhân đôi giao dịch thành công trong của hàng, và mang một ý nghĩa tốt.

Bạn có thể sử dụng một chiếc gương trang trí có chiều cao từ sàn lên đến trần nhà và cửa ra hay vào. Về mặt thẩm mỹ nó không những tạo cho không gian một cảm giác rộng lớn sáng mát mà nó còn tác dụng làm nhân đôi số lượng hàng hóa trong cửa hàng.

dung-guong-trang-tri...

Dùng gương trang trí trong phòng khách và bếp ăn

Trong thiết kế nội thất nhà ở thì gương là một phụ kiện nội thất được dùng nhiều trong khu vực ăn uống và khu vực sinh hoạt chung của gia đình. Gương trang trí nghệ thuật đặt ở vị trí bếp ăn sẽ làm tăng lên gấp đôi lượng lương thực trong nhà bếp, tuy nhiên đặc biệt lưu ý rằng không nên đặt để thùng rác hay vị trí ống cống phản chiếu vào gương vì như thế sẽ gây ra những điều không hay.

Nếu như vị trí gương phản chiếu ra phía cửa sổ là một bãi rác thì bạn nên dùng rèm che để ngăn cách sự phản chiếu không hay, còn nếu khung cảnh bên ngoài là một không gian có cây cối sông hồ thì bạn không cần phải quá lo lắng nhé, đây là một điều rất tốt. Vì những năng lượng tự nhiên từ bên ngoài sẽ giúp bạn có những mối nâng đỡ mang đến nhiều tài lộc.

dung-guong-trang-tri...

Đối với nơi gia đình sum vậy sinh hoạt chung như phòng khách thì việc treo gương trang trí với kích thước to thì sẽ giúp cho có nhiều con cái.

Đặt gương trang trí nghệ thuật trong phòng tắm

Không nên đặt gương trang trí ở vị trí phản chiếu vào bồn cầu, ví chẳng ai mong muốn những điều không may mắn nhân đôi, cũng không nên đặt gương ở những vị trí góc cạnh.

Related

0 ( 0 reviews)