TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí gương với những lưu ý trong không gian nhà.

Trang trí gương với những lưu ý trong không gian nhà.

Gương trang trí được biết dến như một món đồ nội thất trong không gian nhà bạn với chức năng chính là dùng để soi rọi, gương từ lâu vốn là một món nội thất có công dụng là làm nơi để soi ngắm mình trước khi ra ngoài, có một chiếc gương trang trí trong không gian nhà là một đều rất cần thiết.

Tuy vậy, vì một số chiếc gương trang trí có chủ sở hữu với một chiếc gương lớn nhằm giúp cho diện tích không gian thêm rộng lớn hơn, chính vì vậy mà nhiều người sẽ dễ dàng có ý niệm rằng nếu treo càng nhiều gương trong nhà thì sẽ càng hay, nhưng điều này hoàn toàn không chính xác  bởi vì gương soi là một vật vừa có thể thu nhập nhưng vẫn nhưng sẽ phản chiếu lại chính vì thế mọi thứ đều ở mức tự nhiên thì mới hài hòa.

trang-tri-guong-voi-...

Gương trang trí nghệ thuật đẹp mắt.

 Theo như nghiên cứu của khoa học hiện đại thì dùng gương soi đẹp trong phòng nhiều sẽ dẫn đến một lượng ánh sáng quá lớn sẽ xảy ra càng nhiều, một lượng sóng ánh sáng có thể gây hại làm mất bình thường trong không gian và ảnh hưởng đến cơ thể của con người và có thể làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Vì vậy, bạn không nên đặt và treo quá nhiều gương trong không gian căn phòng.

Song song đó hãy lưu ý đến những quan niệm phong tủy khi dùng gương trang trí trong nhà mình nhé.

- Gương trang trí cao cấp không nên chiếu thẳng vào đầu gường ngủ nhà bạn, vì lượng ánh sáng phản xạ của gương sẽ là một loại ánh sáng không tốt nếu chiếu vào cơ thể của người đang ngủ sẽ tạo nên những phản ứng không hay làm suy nhược thần kinh và cơ thể giảm đi chất lượng giấc ngủ.

Nếu như gương phòng ngủ nhà bạn đang chiếu thẳng vào phía đầu giường ngủ thì khi nằm ngủ năng lượng trong cơ thể lúc này sẽ bị tiêu giảm đi gây nên triệu chứng hoa mắt choáng váng.

trang-tri-guong-voi-...

Gương phòng ngủ lạ mắt tạo điểm nhấn.

- Kiên kỵ việc treo 2 chiếc gương trang trí chiếu thẳng vào nhau, vì như thế sẽ là cho khí năng bị nhiễu loạn có thể sẽ không chuyển lưu đi đâu được.

- Trong không gian nhà vệ sinh cũng cần phải treo vào một tấm gương soi đẹp vì vừa có thể đẩy đi những luồng khí không hay mà vừa có thể soi ngắm mình trước khi  ra ngoài.

- Khi chọn gương trang trí cao cấp thì cũng cần phải quan tâm đến yếu tố tỷ lệ nhất định với không gian nhà, gương treo trong không gian nhà có thể treo sao cho gương treo tường có thể phản chiếu được phần mặt của người nhìn.

Kết luận lại khi dùng gương phòng khách , gương phòng tắm, gương phòng ngủ...vvv thì cũng không nên lạm dụng quá nhiều, nếu bạn đang trang trí gương nghệ thuật theo mảng dài thì cũng nên hạn chế việc treo gương ở những nơi không cần thiết nhé!

Related

0 ( 0 reviews)