TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Gương toàn thân, gương trang trí sử dụng trong nội thất phòng ngủ

Gương toàn thân, gương trang trí sử dụng trong nội thất phòng ngủ

Gương đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống và trong bất cứ ngôi nhà nào. Phong ngủ, gương có vai trò quan trọng, là công cụ giúp gia chủ và thành viên gia đình chuẩn bị trang phục và ngoại hình để đi làm, đi chơi, đi ra ngoài.

Có rất nhiều loại gương trang trí phòng ngủ được yêu thích và sử dụng. Đó là những tấm gương trang trí, gương trang điểm hay gương gương khu vực thử đồ. Dù sử dụng cho mục đích nào thì tấm gương có hai công dụng chính đó là trang trí cho không gian nội thất và để soi. Bài viết sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu gương được sử dụng phổ biến nhất trong phòng ngủ.

Gương treo tường và bàn trang điểm

Gương treo tường là một loại phụ kiện xuất hiện phổ biến, được sử dụng làm gương phòng ngủ. Loại gương này có tác dụng trang trí cho không gian nội thất phòng ngủ. Tùy theo phong cách thiết kế và gu thẩm mỹ của gia chủ mà viền gương được làm bằng nhựa và gổ, được tạo hình khác nhau. Ngoài ra, những tấm gương phản xạ ánh sáng nhiều lần trong phòng, khiến cho không gian trở nên sáng sủa hơn. Và hình ảnh trong gương tạo nên ảo giác về chiều sâu không gian, khiến không gian phòng ngủ như rộng ra.

Gương toàn thân, gương trang trí sử dụng trong nội thất phòng ngủ

Gương trang trí phòng ngủ đơn giản đẹp mắt.

 

Bàn trang điểm là món đồ nội thất yêu thích và không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Bàn có nhiều ngăn đựng mỹ phẩm rộng rãi và tiện dụng. Kính trang điểm có kích thước lớn giúp cho người sử dụng có thể nhìn bao quát khuôn mặt của mình. Đèn xung quanh gương khiến cho bàn trang điểm trở nên rực rỡ, ấn tượng hơn.

Gương toàn thân, gương trang trí sử dụng trong nội thất phòng ngủ

Gương trang trí phòng ngủ kết hợp với bàn trang điểm.

Gương soi toàn thân

Gương toàn thân là phụ kiện không thể thiếu ở không gian hay đồ trong phòng ngủ. Tấm gương lớn giúp cho người sử dụng có thể nhìn bao quát toàn thân, có thể đánh giá được bộ đồ mình mặc có phù hợp với dáng người mình không. Đồng thời tấm gương này còn có tác dụng trang trí nội thất do có khả năng phản chiếu ánh sáng, khiến  không gian lung linh, huyền ảo hơn.

 

Có hai loại gương soi toàn thân được sử dụng trong không gian phòng ngủ đó là gương treo tường lớn và gương đứng. Hai mẫu gương này thường có dạng hình chữ nhật hoặc được tạo hình theo chiều dọc, phục vụ cho nhu cầu soi toàn thân. Mẫu gường treo tường thường có giá thành rẻ hơn so với mẫu gương đứng. Nhìn chung, gương là vật dụng nội thất phổ biến và rất cần thiết trong nhà ở, nhất là phòng ngủ. Gương phòng ngủ có rất nhiều loại, bao gồm gương trang trí, gương bàn trang điểm, gương treo soi toàn thân và gương có chân đế soi toàn thân.

 

Related

16.00 ( 1 reviews)