TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Vẻ đẹp tinh tế trong những thiết kế từ gương trang trí

Vẻ đẹp tinh tế trong những thiết kế từ gương trang trí

Gương trang trí là một trong những phụ kiện nội thất mang đến vẻ đẹp vô cùng độc đáo trong không gian phòng, gương treo tường đẹp không nhũng giúp cho bức tường trở nên sinh động mà còn giúp không nhà nhỏ trở nên rộng và thông thoáng hơn trước khi lắp gương.

Những thiết kế gương hình vuông có thể làm nổi bật nên cá tính của không gian còn với gương hình tròn thì tạo nên nét duyên dáng nếu là một hình có kiểu dáng bất quy tắc sẽ mang đến một sự độ phá mới cho không gian căn phòng. Công dụng trang trí của gương không những ở hình dạng mà còn nằm phần lớn nhờ khung gương trang trí và viền bên ngoài với cách lắp đặt đúng vị trí và nơi sẽ tạo nên những điểm thú vị.

ve-dep-tinh-te-trong...

Gương hình tròn trong không gian phòng khách.

Hãy tham khảo một số mẫu gương được décor dưới đây để bạn có thể đưa ra ý tưởng trang trí cho không gian nhà mình dễ dàng:

- Gương trang trí phòng khách

Cũng như những tác phẩm nghệ thuật gương trang trí thường được lắp đặt ở những nơi có khoảng trống trong căn phòng hoặc là phía sau ghế sofa, vì chúng có thể che lấp đi bức tường có khoảng trống và tạo sự sinh động cho không gian của bức tường.

ve-dep-tinh-te-trong...

Gương trang điểm trong không gian phòng khách.

Thiết kế gương tròn nhỏ được sắp đặt rất khéo léo để tạo nên một điểm nhấn thật cá tính cho không gian phòng khách, khung gương giống như một bức trang nghệ thuật mang đến sự độc đáo và lạ mắt đầy sự lôi cuốn cho căn phòng.

- Gương đẹp trong không gian phòng ngủ

Gương trang trí là vật dụng dường như chẳng thể thiếu trong không gian của phòng ngủ, những chiếc gương trang trí có thể làm một phụ kiện tạo điểm nhấn trong không gian. Bên cạnh đó những chiếc gương trang điểm vừa gắn liền với bàn, giúp cho căn phòng thêm đồng bộ tạo sự hiện đại cũng như mang đến ánh sáng tự nhiên cho không gian phòng ngủ.

ve-dep-tinh-te-trong...

Gương trang trí hình mặt trời sáng tạo.

Sự trùng lặp lại hình ảnh thể hiện trong gương nhưng gây ra sự nhàm chán mà ngược lại còn mang đến một không gian trang trí vô cùng sống động và hiện đại hơn.  Việc bố trí gương ở phía đầu giường phải xem xét đến một số yếu tố phù hợp với phong thủy giúp cho mọi việc trở nên thuận lợi và vùng trang trí gương bớt đi sự trống trải.

Bạn cũng có thể lắp gương phòng ngủ ngay những vị trí bất kỳ nơi có ánh sáng hạn hẹp để tăng ánh sáng trong không gian của nơi đó, đồng thời còn giảm bớt đi những nguồn năng lượng xấu. Nếu bạn treo gương trang trí ở bất kỳ nơi nào trong không gian nhà thì hãy lắp vào đó một tấm dùng dể bào vệ cho mặt sau cũa chiếc gương phòng khi những mãnh vở có thể rớt ra từ mặt phía sau của gương.

Related

0 ( 0 reviews)