TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Khéo chọn gương phòng tắm độc lạ

 Khéo chọn gương phòng tắm độc lạ

Thay vì chọn gương đơn giản như những vật dụng cần thiết thì bạn có thể chọn loại gương có độ thẩm mỹ cao để mang đến một vẻ đẹp độc đáo đáng yêu cho không gian căn phòng thư giãn. Gương không những là nội thất cần  thiết cho không gian phòng tắm mà gương còn có thể trở thành vật dụng dùng để trang trí, góp phần tạo phong cách tăng thêm nét riêng biệt và phong cách.

Trước khi chọn lựa gương phòng tắm thì bạn hãy luôn nghĩ rằng, gương là một phần rất quan trọng không thể thiếu trong không gian thư giãn của nhà bạn. Bạn có thể chọn mẫu gương với kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian phòng tắm, sao cho chiếc gương trở thành trung tâm của tâm điểm điểm nhấn đầy ấn tượng đầy thu hút khi bước vào không gian.

 Khéo chọn gương phòng tắm độc lạ

Dùng khung gương với chất liệu gỗ

Những không gian như phòng tắm có kích thước nhỏ hẹp và được sơn màu trầm trung tính nâu vàng hay màu xám làm điểm nhấn tạo nên sức hút. Hãy thêm vào đó những nét phác hạo thật mới mẻ có viền xung quanh bức tường để trở thành trung tâm của không gian.

Khung gương với chất liệu thạch cao

Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ được trang trí với phong cách cổ điển và bạn có thể thêm những đường viền trang trí đầy nghệ thuật bằng thạch cao cho khung gương phòng tắm. Nét đẹp thật uyển chuyển và mềm mại cảu khung gương sẽ mang đến điểm nhấn thật sang trọng và ấn tượng trong không gian.

 Khéo chọn gương phòng tắm độc lạ


Khung gương nghệ thuật từ cành cây khô

Bạn có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của không gian phòng tắm nhờ vào việc trang trí và làm đẹp từ khung gương, với chiếc gương treo nghệ thuật có kiểu dáng thật ấn tượng, bạn có thể đánh thức được vẻ đẹp của gương nhờ vào việc gắn vào đó thêm những cảnh cây khô thật khóe léo tạo viền gương sáng tạo cho không gian.

 Khéo chọn gương phòng tắm độc lạ

Một tấm gương trang trí có kích thước lớn  treo phụ kiện ½ bức tường có thể tạo nên một hiệu ứng mở cho không gian về mặt thị giác một cách rất hiệu quả. Tuy vậy, với một tấm gương có kiểu dáng đơn giản sẽ mang căn phòng với điểm nhấn và tạo được nét ấn tượng với người khác khi bước vào không gian.


Bên cạnh đó bạn còn có thể tăng thêm diện tích lưu trữ đờ trong không gian và tạo thêm vẻ đẹp thật bắt mắt cho căn phòng bằng cách lắp đặt thêm tủ để lưu trữ với cách lắp đặt thêm tủ đựng đồ của tấm gương treo tường nghệ thuật.


Khung gương trang trí với chất liệu kim loại mạ bạc

Căn phòng thư giãn của gia đình không những tăng thêm vẻ đẹp sang trọng ấn tượng bắt mắt mà còn tăng thêm ánh sáng cũng như nét đẹp cuốn hút nhờ vào việc lắp đặt thêm phần khung gương nghệ thuật trong không gian. 

( Ảnh Internet.)

Related

12.50 ( 2 reviews)