TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những lưu ý cần tránh trong bố trí nội thất phòng ngủ

Những lưu ý cần tránh trong bố trí nội thất phòng ngủ

Chúng ta đã dành ⅓ cuộc đời của mình cho việc ngủ nghỉ cho nên việc trang trí nội thất cho phòng ngủ là vô cùng quan trọng cho mỗi gia chủ. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có một phòng ngủ hoàn hảo và tránh những lỗi mắc phải.

Phòng ngủ nên có hình vuông và hình chữ nhật thì không nên có nhiều góc, không gian phòng ngủ không nên có góc cạnh quá nhiều tạo nên một tổng thể nghiêng lệch tạo ảo giác cho không gian.

Thiếu ánh sáng trong không gian


Thường thì phòng ngủ nên có cửa sổ, giúp không khí được chuyển hóa tuần hoàn và sáng sủa vào ban ngày, để nên tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ. Treo rèm cửa để tránh ánh sáng có cường độ mạnh.

Những lưu ý cần tránh trong bố trí nội thất phòng ngủ

Không gian phòng khách (Ảnh minh họa.)

Nếu không gia chủ sẽ có thể mắc các bệnh về da do ánh sáng quá mạnh sẽ gây một số bệnh khó tránh khỏi.

Bố trí cửa đối diện nhà vệ sinh

 
Phòng vệ sinh là nơi có nhiều uế khí, hơi ẩm tạo nên những tác động xấu. Để cửa phòng ngủ đối diện với phòng vệ sinh sẽ khiến căn phòng có thể bị  ảnh hưởng không tốt.


Treo gương trang trí không đúng vị trí

Gương trang trí là một  nội thất không thể thiếu trong không gian của phòng ngủ, đặc biệt là với những cô nàng thích ngắm nhìn mình trong phòng ngủ.

Những lưu ý cần tránh trong bố trí nội thất phòng ngủ

Không gian phòng ngủ (Ảnh minh họa.)

Nếu như không biết cách bố trí sẽ ảnh hưởng rất lớn đến giấc ngủ của gia chủ, không nên đặt gương đối diện với giường ngủ, đều này sẽ tạo nên cảm giác lo lắng bồn chồn và khó ngủ đấy!.

Đặt đầu giường vào điểm tựa không chắc 


Để đầu giường ngủ vào điểm tựa như chiếc vách mỏng hoặc khoảng trống, hay trên đầu giường có lối đi sẽ tạo nên cảm giác không an toàn dễ hoảng hốt khi đang ngủ.
>> Xem thêm: Ý tưởng trang trí phòng khách với các nội thất quen thuộc

Related

0 ( 0 reviews)