TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Những gương phòng tắm không thể bỏ qua

Những gương phòng tắm không thể bỏ qua

Không còn bị gò hẹp trong những khuôn khổ của những chiếc gương treo tường cơ bản, trong thiết kế nội thất ngày nay thì gương soi có rất nhiều biến tấu rất sáng tạo. Những chiếc gương treo ngày nay thường được thiết kế rất tiến bộ và phù hợp với những món đồ nội thất khác nhằm phục vụ nhiều mục đích sử dụng rất khác nhau trong không gian phòng tắm.

Mỗi người chúng ta ai cũng sẽ sử dụng phòng tắm hằng ngày gương không chỉ đơn thuần sử dụng để soi  mà còn có nhiều thiết kế gương phòng tắm mới được ra đời với những thiết kế gọn nhẹ và tiện dụng hơn rất nhiều những công năng cũng như phần sắc nét trong những chi tiết khác nhau.

Những gương phòng tắm không thể bỏ qua

Gương trang trí phòng tắm treo tường

Chúng ta hãy bắt đầu khám phá quy trình với thiết kế gương phòng tắm đây là một loại gương gắn tường một ý tưởng thường được thấy trong bảng thiết kế nội thất của những kiến trúc sư. Nhửng điểm biến tấu và nét riêng biệt ở đây là gì? Đó chính là thiết kế có thể được xây dựng 360 độ rất tiên ích với khung nâng đỡ gương chắc chắn. Bên cạnh đó, một điểm rất đặc biệt hơn nữa là Round LED Mirror sở hửu chiếc đèn chiếu có thể điều chỉnh được nguồn sáng phù hợp trong quá trình sử dụng.

Những gương phòng tắm không thể bỏ qua

Tiếp đó là một thiết gương phòng tắm rất độc đáo mang tên là Bath Boutique. Phần khung gương được mạ thép và thiết kế với việc xoay rất linh hoạt. Một điểm cộng nữa đó chính là chiếc gương này ta cần phải kể đến cách bố trí của cả hai mặt.

Cũng được thiết kế gương vào bên tường và có khả năng xoay được 360 độ thiết kế gương phòng tắm lại có khả năng kết hợp với nhiều thiết kế phòng tắm rất nhau.

Một sự lựa chọn ấn tượng với khác kiểu gương phòng tắm Rectangle LED Wall Mirror. Đây là một cách thiết kế có một số nét tương đồng với chiếc gương bên trên. Thế nhưng thiết kế này sở hữu nhưng ưu điểm vượt trội hơn với một dàn đèn LED có thể điều chỉnh về ánh sáng.

Related

16.00 ( 1 reviews)