TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Khung gương trang trí từ gỗ cây vô cùng đặc sắc

Khung gương trang trí từ gỗ cây vô cùng đặc sắc

Những chiếc khung gương trang trí từ lâu đã là một trong những yếu tố hàng đầu khi con người lựa chọn gương trang trí. Bạn biết không một chiếc gương được gọi là đẹp toàn diện không chỉ cần phải có kiểu dáng đẹp chất lượng tốt mà khung gương bên ngoài nó cũng phải bắt mắt thì chiếc gương mới được lựa chọn. Nhiều khung gương trở thành nơi ấn tượng đầu tiên của người mua. Thế những ngoài những khung gương trên chiếc gương sẳn có mà vẫn có những chiếc khung gương tự làm.

Nhiều người sau một thời gian sử dụng chiếc gương trang trí, thì đã không còn sự yêu thích dành cho chiếc gương đó  nữa mà người ta tìm cách thay đổi vẻ đẹp bên ngoài chiếc gương. Vì thế để lột xác hoàn toàn chiếc gương trang trí của họ, họ thường chọn cách tự làm gương. Từ những vật dụng không còn cần thiết trong gia đình mà tạo nên những chiếc khung vô cùng sáng tạo và ấn tượng. Nhiều khi còn đẹp hơn cả lúc ban đầu. Và một trọng những vật dụng làm khung gương trang trí quen thuộc nhất đó chính là gương. Bây giờ mời các bạn cùng xem một vài mẫu gương có khung gương ấn tượng từ gỗ để xem bạn có ngồi yên hay là sẽ chạy ngay đến More Home để mang nó về nhé:

gương trang trí


Đây chính là một mẫu khương gương trang trí đẹp được làm từ gỗ cây khô. Từ những khúc cây có hình dạng khác nhau, qua sự sáng tạo thông minh của các nhà làm gương Ở More Home chúng đã trở thành một chiếc khung gương khác biệt và mới lạ. Rất là sáng tạo thì mới tạo ra được chiếc khung gương có hình trái tim như thế. Như bạn cũng biết thì cây không không dể dàng định hình nó, thế nhưng qua bàn tay và trí óc, More Home đã tạo ra một khung gương vô cùng tuyệt vời. Làm sao có thể có được một chiếc khung gương độc đáo như vậy.

gương trang trí


Không chỉ có cành gỗ kho mới làm được khung gương đẹp như vậy đâu. Mà bạn nhìn đây này, chiếc gương trang trí nghệ thuật này cũng có được một bộ cánh bên ngoài hấp dẫn từ cành cây tươi xanh. Định hình công phu và tinh tế, từ cành cây tươi nhỏ, một chiếc khung gương hình tròn ra đời kèm theo một sự thu hút kì lạ.

gương trang trí


Lại thêm một chiếc khung gương đẹp và ngộ nghĩnh từ cành gỗ không dành cho gương trang trí cao cấp. Không tạo thành một hình tròn hay trái tim nữa. mà chiếc khung gương này được làm bằng cách gắn từng đoạn cây khô theo từng hướng khác và tạo nên một khung gương xoay quanh chiếc gương. Nhìn có vẻ rất mộc mạc và quen thuộc không kém phần hấp dẫn. Hãy đến với More Home để mang những chiếc gương soi đẹp có khung gương ấn tượng này về nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó nhé.

Related

0 ( 0 reviews)