TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

Theo như phong thủy thì gương trang trí không chỉ là một vật nội thất đơn thuần mà còn có thể mang tài lộc đến cho  gia chủ. Nếu treo gương đúng cách có thể mang lại nhiều vận may và tài lộc cho gia chủ, ngược lại sẽ có thể mang tai họa và những xui xẻo không lường. Gương trang trí nhà bạn đã được lắp đặt đúng vị trí hợp phong thủy chưa?

Gương trang trí cao cấp và khả năng mở rộng

Gương treo tường còn có khả năng phóng đại cũng như mở rộng được không gian, nếu như là một phòng nhỏ hẹp thì nên treo gương có kích thước lớn để thu hút ánh sáng và phản xạ cho căn phòng thêm thoáng mát.

Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

Ảnh minh họa.

 

Nếu không gian tại phòng khách hẹp và dài theo kiến trúc nhà ống thì bạn nên treo gương theo chiều dài để cân đối được bức tường tạo một bố cục hài hòa và đẹp mắt.  Không gian tại phòng khách là nơi chiếm diện tích tương đối nhất nhà ảnh hưởng rất nhiều đến gia vận, thông thường gương được treo ở vị trí phía sau ghế sofa đây được xem là một vị trí thuận lợi và đẹp vì không những có thể tạo điểm nhấn cho không gian mà còn mang đến những tài lộc may mắn cho gia chủ.

Khả năng phản xạ

Gương trang trí còn có tác dụng phản xạ khi đặt trước vật gì thì nó sẽ phản xạ lại. Vì thế không gian để rác hoặc treo gương ở những vị trí có vận khí như đối diện cửa phòng tắm,  đối diện với thùng rác...vvv như vậy sẽ gây bất lợi nhiều tới vận may của gia chủ.

Lưu ý gì khi treo gương nội thất trong nhà?

Ảnh minh họa.

 

Cũng không nên treo gương đối diện với giường ngủ vì chắc chắn sẽ mang đến cảm giác bất an lo sợ nếu như bạn treo gương phòng ngủ không đúng cách. Giấc ngủ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe bạn nếu treo gương như thế sẽ tạo nên cảm giác lo lắng không ngủ được. Vừa rồi chúng tôi đã gửi đến các bạn những lưu ý khi trang trí gương treo tường, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!.
>> Xem thêm: Bật mí để có một không gian ánh sáng phù hợp

Related

9.00 ( 1 reviews)