TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Ngày nay việc trang trí gương cho không gian của phòng khách đã không còn là một việc xa lạ, phần lớn gương đã được sử dụng không chỉ để soi ngắm mà còn để trang trí rất ấn tượng. Chính vì vậy mà việc chọn gương đã trở nên vô cùng quan trọng hãy tham khảo bài viết sau để có thể có thêm ý tưởng cho không gian phòng khách nhé!.

Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Gương trong phòng khách.


Hiện nay có rất nhiều loại gương trên thị trường khiến bạn rất khó chọn lựa từ mẫu mã chất lượng và kích thước làm sao để chọn lựa phù hợp với không gian của phòng khách.

Chọn kích thước sao cho phù hợp

Một không gian sẽ trở nên phù hợp nếu bạn biết cách chọn lựa nội thất với gương cũng vậy nếu chọn kích thước phù hợp thì sẽ là một việc tuyệt vời, gương trang trí treo tường trong phòng khách không nên chọn quá nhỏ sẽ tạo nên sự chênh lệch khi nhìn vào không gian. Hãy đo đạc vào xem kích thước của những nội thất khác sao cho phù hợp với phòng khách.

Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Gương phòng khách tạo điểm.

Việc chọn gương trang trí cân đối với không gian không những giúp cho phòng khách trở nên hài hòa thu hút và tạo nên một không gian rất tuyệt vời.

Chọn chất lượng gương

Gương trang trí với chất liệu tốt sẽ phản chiếu hình ảnh có độ sắc nét rất cao và trung thực, gương có chất lượng sẽ phản chiếu ánh sáng rất tự nhiên và tạo hiệu ứng ánh sáng cho không gian.


Lựa chọn mẫu mã gương

Mỗi người sẽ có một sở thích và phong cách riêng chính vì vậy mà bạn có thể chọn gương trang trí tùy vào sở thích và cá tính riêng của mình dựa vào mẫu mã và kiểu dáng.

Xu hướng dùng gương trang trí trong thiết kế phòng khách

Gương trang trí phong cách tân cổ điển.

Nếu như bạn yêu thích sự hiện đại và theo đuổi xu hướng đơn giản thì không nên bỏ qua những mẫu gương trang trí có mẫu hình tròn, chữ nhật trang trí lịch sự cho phòng khách.

>> Xem thêm:  Bật mí cách dùng gương cho không gian thêm ấn tượng 

Còn nếu không gian phòng khách  được trang trí theo phong cách tân cổ điển hoặc cổ điển thì bạn có thể tìm hiểu những mẫu gương trang trí cổ với chất liệu cao cấp và màu sắc độc đáo nhé!.
 

Related

0 ( 0 reviews)