TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Xu hướng trang trí nội thất  với những tấm gương

Xu hướng trang trí nội thất  với những tấm gương

Ngày nay theo nhiều cách thức trang trí nội thất nhà khác nhau, thì bên cạnh những vật dụng trang trí quen thuộc như hoa, tranh ảnh gia đình hay là những chiếc huy chương thậm chí là cả những chiếc bình hoa bằng gỗ sứ,… gương trang trí nghệ thuật cũng được chú trọng trong việc sử dụng nó làm vật nội thất để trang trí cho không gian sống.

Không còn là một vật dụng dùng để soi hình dạng cơ thể hay chỉnh chu trang điểm cho vẻ bề ngoài của con người mà nó vượt ra khỏi những hữu dụng đó, gương trang trí cao cấp ngày nay còn mang đến một nguồn năng lượng , phản xạ ánh sáng  cho ngôi nhà của bạn. Vậy thì làm thế nào để bạn sử dụng gương trang trí cho ngôi nhà thật xinh xắn và tận dụng được hiểu quả của nó, sau đây nội thất More Home xin mách bảo với các bạn một vài cách tô điểm cho ngôi nhà thêm đẹp với gương trang trí nghệ thuật.

gương trang trí nội thất

Tuy gương là vật dùng để trang trí nhưng cũng nên lưu ý một số vấn đề về phong thủy như gương trang điểm để đảm bảo nguồn sinh khí của gia đình. Chính vì thế bạn nên đặt gương trang trí ở chính giữa căn phòng, bạn có thể sử dụng một chiếc gương lớn để hứng nhiều ánh sáng thiên nhiên và mở rộng tầm nhình của bạn hướng ra cảnh quan bên ngoài, điều này sẽ tạo cảm giác thoải mái và thoáng đãng rộng rãi hơn rất nhiều cho ngôi nhà nói chung và phòng khách nói riêng.

gương trang trí nội thất

Một cách nữa là bạn có thể treo gương trên tường để bức tường bớt đi vẻ đơn điệu khi không có vật trang trí. Với công dụng có khả năng thu nhận và phản chiếu hình ảnh nên gương còn là một vật dụng hũu ích trong việc tạo cảm giác hiển thị , khiến cho các không gian nhỏ bé có thể mở rộng ra hơn so với thực tế và mang lại nhiều luồng ánh sáng cho ngôi nhà. Thay vì để xây một bức tường ngăn cách bạn có thể đặt vào đó một chiếc gương trang trí cao cấp lớn nó sẽ khiến cho mọi thứ rộng lớn hơn rất nhiều.

gương trang trí nội thất

Bạn cũng có thể bố trí một tấm gương sau chiếc ghế sofa nhà bạn, đó là một khu vực cũng khá là thích hợp trọng việc treo một chiếc gương trang trí đẹp thay vì là một bức tranh. Nếu như bạn muốn tìm một vật trang trí nào đó thay thế cho bức trang treo đã lâu thì chiếc gương có kiểu dáng như gương trang điểm là thích hợp nhất. Nó sẽ khiến cho căn phòng của bạn có chiều sâu và độc đáo hơn rất nhiều đấy nhé.

Bạn thấy đấy, chỉ vài cách trang trí với gương đơn giản như vậy cũng có thể khiến cho ngôi nhà thêm sinh động rối đúng không nào, hãy thử làm theo những gì chúng tôi đã mang đến với bạn và hưởng thụ hiệu quả nhé cũng như đón chờ phần tiếp theo của chúng tôi nhé.
 

Related

9.50 ( 2 reviews)