TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Một số ý tưởng làm gương trang trí với dây thừng cho phòng khách

Một số ý tưởng làm gương trang trí với dây thừng cho phòng khách

Bạn nghĩ dây thừng thường dùng làm gì nhỉ? Chắc có lẽ câu trả lời có lẻ là dùng để là dây leo, hay dùng để cột những vật dụng nặng đúng không nào. Đó chỉ là một trong những công dụng của dây thừng mà thôi. Bạn biết không dây thừng còn một công dụng đặc biệt nữa dấy.

Bật mí với các bạn nhé dây thừng còn được dùng để làm khung gương trang trí cho gương phòng khách. Rất ngạc nhiên đúng không nào. Đâu thể ngờ rằng một loại dây vốn khô cứng như vậy lại có tác dụng để làm phụ kiện trang trí như vậy. Nhưng chắc bạn cũng đang tự hỏi rằng làm khung gương ra làm sao. Làm như thế nào cho được? Đừng lo, bây giờ More Home sẽ chỉ bạn một số ý tưởng để dùng dây thừng làm khung gương trang trí nhé:

gương trang trí cao cấp


Không cần phải cầu kì hay làm việc gì khó khăn cả bạn chỉ cần tìm một đoạn dây thừng bọc quanh chiếc gương dán tường, hay bạn cũng có thể dán dây thừng xung quanh chiếc gương như thế này, vậy là bạn đã không cần phải mua những chiếc gương đắt tiền nữa mà cũng có thể tự làm  ra cho mình một chiếc gương cá tính rồi. Nếu bạn muốn tiện hơn cho việc treo gương trang trí đẹp thì bạn cũng có thể dùng cả dây thừng là dây treo gương luôn cũng được. Nó sẽ càng tiện lợi cho bạn hơn trong việc treo gương lên tường. đơn giản dể thục hiện mà không cần phải bỏ quá nhiều công sức hay thời gian luôn đấy.

gương trang trí cao cấp


Nếu như muốn chiếc gương trang trí phòng khách bắt mắt hơn thì bạn có thể tạo thêm nhiều chi tiết ấn tượng khi dùng dây thừng trang trí gương. Sau khi bạn đã dùng dây thừng dán xung quanh chiếc gương rồi thì đến giai đoạn làm dây treo gương bạn có thể lạo thêm một vòng tròn nhỏ như thế này để tạo thành một điểm thu hút cho chiếc gương. Chiếc gương bây giờ trong đẹp và mới lạ hơn rồi đấy. Bạn có thấy điều đó không nhỉ.

gương trang trí cao cấp


Nếu như chiếc gương trang trí cao cấp của bạn đã có chiếc khung gương vừa ý với bạn rồi mà bạn vẫn muốn dùng dây thừng để làm chiếc gương thêm đẹp thêm, thì bạn hãy dùng dây thừng làm dây treo gương nhé. Nhưng để không giống như những kiểu trang trí trước thì bạn hãy tạo ra một sự phá cách ở chổ cột dây, bạn có thể tạo thành một nút cột lớn, nó sẽ không xấu đi chiếc gương của bạn mà nó còn giúp chiếc gương trang trí nghệ thuật của bạn thêm phần độc đáo mà những chiếc gương trang trí bằng dây thừng khác không có được đâu nhé. Biết được một vài cách trang trí gương bằng dây thừng, chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể tạo ra những chiếc gương vô cùng độc đáo, vô cùng sáng tạo để căn phòng khách thêm thu hút nhé.

Related

10.00 ( 1 reviews)