TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

Nếu như bạn muốn khắc phục được khuyết điểm thiếu sáng trong không gian thì bạn nên dùng một chiếc vải mỏng nhẹ và chọn đồ nội thất sao cho có thể thu hút ánh sáng cho không gian.

Trang trí gương treo tường hoặc gương ốp tường đối diện hay đặt cạnh cửa sổ

Khi bạn bày trí cạnh cửa sổ một chiếc gương trang trí để thu hút nguồn ánh sáng tự nhiên ra bên ngoài vào trong không gian của căn phòng. Nếu như ngoài khung cửa sổ là một khung cửa là khung cảnh đẹp với cây xanh và giàn hoa thì bạn càng nên chọn một không gian có giàn hoa thì bạn càng nên chọn đặt gương đẹp vì nó trở thành một bức tranh sinh động.

 

Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

Chọn sơn trần nhà sáng hơn màu tường

Tường nhà có màu trắng sáng và còn có tác dụng phản chiếu ánh sáng tương đối tốt. Tuy nhiên nó có nhược điểm là tạo sự lạnh lẽo. Do vậy mà tường nhà không nên dùng màu trắng trơn mà hãy chọn màu như màu be và màu vàng nhạt. Riêng với phần trần nhà thì bạn có thể sơn màu trắng tinh hay tông màu sáng vì nó sẽ tạo nên cảm giác như một không gian  thoáng rộng rãi hơn.

 

Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

 

Dùng rèm cửa màu sáng và chất vải nhẹ nhàng.

Rèm nhung có chất liệu dày dặn thường sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà nhưng mang lại cảm giác nặng nè và cản sáng. Do vậy mà thiết kế nội thất nhà không bị ưu tối và có thể cảng được hơi nóng nhưng ánh sáng có thể đi qua.

Thiết kế sàn gỗ vá lát gạch men có màu sáng.

Với một diện tích khá rộng rãi bạn không nên dùng thảm trải sàn hay dùng những loại vật liệu để ốp lát có màu tối sẫm. 
>>> Xem thêm: Giải pháp cho một không gian nhà đẹp 

Related

0 ( 0 reviews)