TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

 Mẹo làm sạch cho gương phòng tắm dễ dàng

Mẹo làm sạch cho gương phòng tắm dễ dàng

Gương trang trí cao cấp thường được sử dụng ở nhiều vị trí trong không gian nhà, gương có sẽ được sử dụng trong không gian phòng tắm, phòng khách, phòng ngủ đây là những không gian rất thân quen trong mỗi gia đình, khi chiếc gương trang trí nhà bạn bị vàng ố và có những điểm vàng sáng hay bị đọng nước chẳng hạn, thì bạn sẽ xử lý như thế nào? Làm cách nào để chiếc gương trang trí nhà mình luôn sáng bòng mà không cần phải cọ rửa thật nhiều? Hãy tham khảo một số mẹo nhỏ sau để cùng tìm ra cho gương trang trí nhà mình những mẹo làm sáng thật dễ dàng.

meo-lam-sach-cho-guo...

Gương trang trí trong không gian phòng tắm.

Môi trường trong phòng tắm luôn ở trạng thái ẩm ướt vì vậy mà bề mặt của chiếc gương luôn bị bám vào hơi nước và sẽ được hấp thu qua một lớp tráng gương sẽ làm cho gương ngày càng mờ dần, trong khi sử dụng nước sẽ bắn lên gương tạo nên một dòng nhỏ trên bề mặt.

gương treo tường phòng tắm nhà bạn dần xấu đi, bạn hãy lao khô gương ngay khi có vệt nước dài trên gương, vì  khi để lâu nó trở thành một vết bẩn vĩnh viễn và làm cho bề mặt gương mất độ bóng, và sẽ không còn lung linh nữa.

meo-lam-sach-cho-guo...

Mẫu gương treo phòng tắm độc đáo.

Gương phòng tắm bị mờ do nước: để khắc phục được tình trạng này thì chỉ cần dùng vải mềm có tẩm một ít cồn hay một ít dầu gội rồi lau lên kính, chỉ với một vài đường lau bạn sẽ có thể dễ dàng nhận thấy đều khác biệt và nhận lại được một kết quả rất bất ngờ đấy nhé.

+ Nếu trên bề mặt của kính thủy có xuất hiện lớp sơn thì bạn có thể dùng vải nhung có cho vào đó vài thấm dung dịch giấm và lau lên vết sơn nhé.

+ Đối với những loại gương trang trí cao cấp loại gương để bàn, gương phòng tắm, gương trang điểm thường sẽ có những cách làm sạch rất dễ dàng và vô cùng hiệu quả. Chỉ cần dùng vải mềm hay cho vào đó một ít nước nhưng tuyệt đối là không được lau bằng khăn ướt vì chúng có thể sẽ là cho kính thủy càng mờ thêm.

Related

0 ( 0 reviews)