TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

Trang trí nội thất đẹp bằng gương dán tường cao cấp

Trang trí nội thất đẹp bằng gương dán tường cao cấp

Trong thiết kế thi công nội thất, có rất nhiều vật dụng được kiến trúc sư sử dụng để khiến không gian trở nên tinh tế, trở nên đẹp hơn. Gương dán tường là một trong những phụ kiện trang trí mới được nhiều người yêu thích vì sự thẩm mĩ và tính tiện dụng của nó. Có rất nhiều lựa chọn để trang trí không gian nội thất. Bạn có thể sử dụng những bức tranh nghệ thuật tinh tế, đầy cuốn hút. Bạn có thể sử dụng đèn tường tinh tế và độc đáo. Bạn có thể sử dụng gương treo tường cổ điển. Và bạn cũng có thể sử dụng gương dán tường để khiến cho không gian tinh tế và tiện dụng hơn.

Trang trí nội thất đẹp bằng gương dán tường cao cấp

Ưu điểm của gương dán tường

Gương trang trí dán tường có rất nhiều ưu điểm so với gương treo tường. Vì được dán, được ốp vào tường nên gương dán tường có độ cố định rất cao, dù công trình có rung lắc thì gương rất khó rơi vỡ. Không những thế, thi công gương dán tường, bạn có thể ghép những tấm gương nhỏ lại với nhau để tạo nên một mảng lớn, có nét thẩm mĩ cao và có thể sử dụng để soi toàn thân. Những mảnh gương dán tường lớn đặt trong không gian có thể tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng, tạo nên hiệu ứng thị giác mở rộng, khiến không gian phòng như rông hơn, cao hơn.

 

Trang trí nội thất đẹp bằng gương dán tường cao cấp

Ứng dụng của gương dán tường vào thiết kế nội thất

Gương đẹp dán tường được ứng dụng linh hoạt vào thi công nội thất. Kiến trúc sư ứng dụng gương dán tường vào trang trí thi công nội thất phòng khách nhà ở, khiến không gian này trở nên rông hơn, lung linh hơn và hiện đại hơn. Gương dán tường còn được dùng để thi công sảnh khách sạn, những sảnh lớn trở nên sang trọng, quý phái hơn bởi những mảng gương dán tường có tạo hình đa giác độc đáo và tinh tế. Kết hợp với đèn chiếu sáng, đèn trắng và đèn vàng, gương dán tường tạo nên hiệu ứng thị giác lung linh, huyền ảo.

 

Tuy là vật liệu trang trí nội thất mới nhưng gương dán tường với những ưu điểm của mình đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi thi công nội thất.

>>> Xem thêm: Mẹo đơn giản trang trí không gian cho nhà sáng hơn

Related

12.50 ( 2 reviews)